ทีมพัฒนาชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง Square Enix กำลังเตรียมวางจำหน่าย Octopath Traveler ให้กับ Nintendo Switch เเต่เป้าหมายของพวกเขาไม่ได้มีเพียงเเค่เกมนี้เท่านั้น คุณ Tomoya Asano ผู้บริหารของ Square Enix ได้ให้สัมภาษณ์กับ Gameinformer ถึงเป้าหมายของพวกเขาในตอนนี้กำลังมีการพัฒนาเกมอีกหลายเกมพร้อมป้อนให้กับ Nintendo Switch อีกมากมาย

คุณ Asano กล่าวถึงเป้าหมายของพวกเขา กับการผลิตเกมใหม่ออกมาให้มากยิ่งขึ้นกับ Nintendo Switch

“Square Enix มีการตัดสินใจโฟกัสที่จะผลิตเกมใหม่ให้กับ Nintendo Switch” คุณ Asano บอก “ถ้า Octopath Traveler ทำยอดขายได้ดี เเละมีกลุ่มฐานเเฟนมากขึ้น พวกเราต้องการจะลุยกับเครื่องเกมนี้ให้มากขึ้น โปรดรออีกไม่นาน ถ้าคุณต้องการอยากจะเล่นเกมเหมือนกับ Octopath Traveler”

นอกเหนือจากนี้คุณ Asano ยังบอกเสริมอีกว่าตอนนี้กำลังมีหลายเกมอยู่ในการพัฒนาเเละ Square Enix กำลังพิจารณาถึงความสำเร็จของ Octopath Traveler กับทาง Nintendo Switch ถ้าไปด้วยกันได้ดี เเฟนเกม RPG รอเกมใหม่จากพวกเขาได้เลย

“ตอนนี้มีหลายเกมที่พวกเรากำลังพัฒนาให้กับ Nintendo Switch ถ้าคุณสามารถรอกันได้ พวกเราจะยังมีการทำงานร่วมกับ Nintendo เเละพวกเขากำลังจะมีประกาศในอนาคต”

Octopath Traveler จะออกวางจำหน่ายวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 เเละถ้าเกิดผลตอบรับจากเเฟนที่ชื่นชอบการเล่นเกม RPG จน Square Enix พอใจ หลังจากนี้ Nintendo Switch จะยิ่งมีเกมใหม่ให้ได้เล่นกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น

Play video

อ้างอิง