Octopath Traveler ที่พึ่งวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ไปเมื่อไม่นานมานี้ เกม JRPG คุณภาพจาก Square Enix ยอดขายถล่มทลายขายดิบขายดีมาก จนตอนนี้ยอดขายทะลุ 1 ล้านชุด ทั่วโลก ไม่ว่าจะมาจากการขายผ่านตลับเเละขายผ่านการดาวน์โหลด

ทาง Nintendo of Europe ได้ทำการเเปลเนื้อหาของจากทาง Square Enix ที่โพสข้อความขอบคุณเเฟนเกมที่อุดหนุนจนมียอดขายถึง 1 ล้านชุดด้วยกัน พร้อมกับลงภาพ Octopath Traveler ที่ถูกวาดขึ้นมาใหม่

“ขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยกันสนับสนุน Octopath Traveler จนมียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุด ทั่วโลก ไม่ว่าจะมาจากการซื้อตลับ เเละดาวน์โหลดผ่าน eShop ทางทีมพัฒนา Square Enix อยากจะขอบคุณที่ทำให้มันเป็นจริง”

Octopath Traveler ถือว่าเป็นเกม JRPG ที่น่าสนใจเเละน่าจับตากมองมาก สำหรับหลายคนที่มี Nintendo Switch ไม่ควรพลาด ด้วยรูปเเบบการเล่น Turn Based ผสมผสานงานภาพระหว่าง 2 มิติ กับ 3 มิติ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้เกมประสบความสำเร็จมีผู้เล่นชื่นชอบมากมาย จนเกิดปัญหาตลับเกมไม่พอวางจำหน่ายเลยทีเดียว

Octopath Traveler วางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ตั้งเเต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2018 เเละใครที่อยากรู้ว่าเกมสนุกยังไง ก็ลองโหลดเดโมมาเล่นกันดู เเถมเดโมยังสามารถนำมาเล่นต่อกับตัวเกมฉบับเต็มได้อีกด้วย

อ้างอิง