ถ้าจะมีเกมต่างเเนวที่ไม่น่านำมาผสมกัน เเต่ก็ยังนำมาผสมกันได้ ถ้าคุณเคยเห็นหรือเล่น Inazuma Eleven หรือสมัยก่อนจะมีอย่าง Captain Tsubasa คงไม่น่าจะเเปลกใจสักเท่าไหร่ Ganbare! Super Strikers เกมฟุตบอลที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการใส่ความเป็น Tactical RPG วางเเผนการเล่นลงไป ตัวเกมเตรียมออกวางจำหน่ายให้กับ PC, Mac เเละ Linux วันที่ 26 กรกฏาคม 2018 นี้ ส่วน Playstation 4, Xbox One เเละ Nintendo Switch จะเป็นช่วงปลายปี 2018 เเทน

ทีมพัฒนา Rese Games ปล่อยเกมฟุตบอลผสมผสานการวางเเผนเดินตามช่องที่มีความเเปลก ไม่เหมือนใคร Ganbare! Super Strikers การที่เราจะเอาชนะทีมสุดเเกร่งได้ คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ท่าพิเศษ, เพิ่มความสามารถของตัวละคร หรือต้องป้องกันความสามารถของคู่เเข่งอย่าง สถานะ หลับ, ชา เเละ พิษ

เกมนี้จะมีโหมดเนื้อเรื่องให้ได้เล่นกัน กับเรื่องราวของทีมฟุตบอลในเมืองเล็กๆ ของประเทศญี่ปุ่น ที่มีความฝันอยากจะเป็นเเชมป์ นอกจากนี้ยังมีการเข้าร่วมทีมชาติประเทศญี่ปุ่น ที่เราจะต้องอยู่ในทีมเดียวกับคู่เเข่งคำสัญเพื่อพิชิตบอลโลก ทุกตัวละครมีความเเตกต่างทั้งความเเข็งเเกร่งเเละความสามารถพิเศษ

Ganbare! Super Strikers ถือว่าเป็นเกมฟุตบอลที่นำส่วนของเกม Tactical RPG เข้ามาผสมได้อย่างน่าสนใจ เพราะส่วนมากเกมเเนวนี้จะออกเเนวเเฟนตาซี หรือวางเเผนการรบเป็นส่วนใหญ่ เเต่ครั้งนี้นำมาผสมกับกีฬาก็ถือว่าสดใหม่พอสมควร ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้

Play video

อ้างอิง