ผู้จัดจำหน่าย Perfect World Entertainment เเละทีมพัฒนาใหม่ Echtra Games เตรียมเปิดตัวเกม Action RPG ที่อยู่ภายใต้โลกของ Torchlight อย่าง Torchlight Frontiers จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC กำหนดการภายในปี 2019

Torchlight Frontiers จะถูกเซ็ตให้อยู่ในโลกเดียวกับ Torchlight 1 เเละ 2 ที่เคยออกมาให้เล่นเมื่อนานมาเเล้วเเละมีผู้เล่นชื่นชอบมากพอสมควร ตัวเกมยังคงนำบรรยากาศเดิมกลับมา นำโดยอดีตทีมพัฒนา Runic Games เเละผู้ร่วมก่อตั้ง Blizzard North อย่างคุณ Max Schaefer เป็นหัวหอกหลักในการพัฒนา Torchlight Frontiers กับทีมนักพัฒนามือเก๋าภายในทีม ที่เคยรับผิดชอบ Diablo เเละ Torchlight มาก่อน

Torchlight Frontiers เป็นการนำหัวใจหลักของซีรีส์ Torchlight มารวมกันให้เป็นโลกที่ยอดเยี่ยม ให้เกิดเป็น Torchlight ที่เเท้จริง ผู้เล่นจะผนึกกำลังกับเพื่อน เเละพัฒนาสัตว์เลี้ยงให้เเข็งเเกร่งมากขึ้น ออกเดินทางสู่โลกที่มีอารยธรรมโบราณมากมายพังทะลายเเละรวบรวมความกล้าเข้าตะลุยดันเจี้ยนที่อันตรายจากสิ่งมีชีวิตมากมาย

Play video

ผู้จัดจำหน่าย Perfect World Entertainment บอกว่าจะมีเดโมออกมาให้ลองเล่นกันในงาน Gamescom 2018 วันที่ 21-25 สิงหาคมนี้ เเละงาน PAX West 2018 ช่วงปลายเดือน 31 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน คงน่าจะได้เห็นรูปเเบบการเล่นมากยิ่งขึ้นผ่านสื่อต่างๆ ที่ได้ไปลองสัมผัสกันมา

อ้างอิง