“Red Dead Redemption 2 อาจยังไม่มา PC แต่ Farming Simulator มาแน่ 20 พฤศจิกายนนี้” คำโปรยที่ทางผู้จัดจำหน่ายของเกมดังกล่าวอย่าง Giants Software และ Focus Home Interactive ไม่ได้กล่าวไว้ (แล้วจะบอกเพื่อ!?) แต่พวกเขาได้สร้างสรรค์การโปรโมทซีรีส์เกมภาคล่าสุดนี้ได้อย่างชาญฉลาดเอามากๆ ด้วยการตัดต่อเทรลเลอร์ของเกมและภาพหน้าปกให้ออกมาในสไตล์ Red Dead Redemption 2 เกมคาวบอยโอเพ่นเวิลด์ที่ร้อนแรงที่สุด ณ ช่วงเวลานี้

Play video

สำหรับใครที่ตามข่าววงการเกมมาบ้างก็น่าจะพอจะรู้กันว่า Red Dead Redemption 2 คือเกมเอ็กซ์คลูซีฟที่ลงให้กับเฉพาะเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด แต่นับจากวันที่ตัวเกมยังอยู่คงในขั้นตอนพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน ตัวเกมก็ได้มีข่าวลือออกมาอย่างบ่อยครั้งว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่ในภาคนี้จะลง PC ที่ก็ไม่มีใครรู้ว่าข้อมูลดังกล่าวจะจริงแท้แค่ไหน แต่ที่แน่ๆ ทางค่ายผู้พัฒนา/จัดจำหน่ายของ Farming Simulator 19 เองได้ใช้กระแสดังกล่าวมาพลิกแพลงใช้กับเกมของตัวเองจนออกมาเป็นเทรลเลอร์ตัวล่าสุดของเกมนี้ขึ้นมานี่แหละ

สำหรับใครที่ดูเทรลเลอร์ของเกมแล้วยอมใจการตลาดของพี่แกหรือสนใจในเกมขึ้นมา ก็สามารถหา Farming Simulator 19 มาจับจองเป็นเจ้าของได้ทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้เลยนะ

ที่มา: PCgamer