ถ้าเอ่ยชื่อผู้ให้บริการที่ทำตลาดเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลี Nexon ถือว่าเป็นอีกผู้ให้บริการนึงที่มีชื่อเสียงเเละคุ้นเคยกับประเทศไทยดี เคยนำเกมมาเปิดให้บริการในบ้านเรามากมาย เเละในปัจจุบันรูปเเบบการเล่นเกมก็เปลี่ยนไปมาก จากเดิมต้องเล่นกันผ่านคอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว เเต่ตอนนี้มือถือสมาร์ทโฟนมีการพัฒนาประสิทธิภาพมากขึ้น จนกลายเป็นส่วนนึงของชีวิตประจำวัน ทำให้รูปเเบบการเล่นเกมก็เปลี่ยนไป หลายเกมกระโดดปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับมือถือสมาร์ทโฟนมากยิ่งขึ้น

ในปี 2019 ทาง Nexon Thailand ก็เตรียมขนกองทัพเกมมาเปิดให้เล่นผ่านมือถือสมาร์ทโฟนถึง 11 เกมด้วยกัน มีเกมอะไรบ้าง เดี๋ยวไปไล่ดูกันเลย มีเกมที่เคยเปิดให้บริการในไทยมาก่อนด้วยนะ

AxE: Alliance vs Empire

เป็นเกมเเนว Open-World MMORPG ที่กล่าวถึงความขัดเเย้งระหว่าง 2 ฝ่าย ได้เเก่ Alliance กับ Empire โดยเเต่ละฝ่ายก็จะมีอาชีพให้คุณได้เลือกเล่น

Play video

BnB M

เกมที่เคยเปิดบริการให้ประเทศไทย ที่หันมาปรับเปลี่ยนมาให้เล่นกันผ่านมือถือสมาร์ทโฟน โดยผู้เล่นจะต้องเเข่งขันกันปาลูกโป่งน้ำใส่ฝั่งตรงข้ามเพื่อชิงความเป็น 1 ใครที่เคยเล่นเเละคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ไม่ควรพลาด

Play video

Durango: Wild Lands

เกมเเนว Open-World MMORPG คุณจะต้องเอาชีวิตรอดในดินเเดนโลกล้านปี เต็มไปด้วยไดโนเสาร์มากมาย จะต้องเก็บของป่า ล่าไดโนเสาร์ ผสมสิ่งของต่างๆ สร้างที่พัก เพื่อเอาชีวิตรอดให้โลกเเห่งนี้ให้ได้

Play video

Dave The Diver

เกมเเนว Adventure จากทีมพัฒนา STUDIO42 จับมือกับ National Geographic พัฒนาเกมที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักดำน้ำ ท่องเที่ยวเเก้ปริศนา สำรวจโลกใต้ทะเลลึก ใครที่ชอบเกมเเนวผจญภัยห้ามพลาด

Play video

LYN: The Lightbringer

เป็นเกมที่ภาพสวยงามมาก จากฝีมือของ Art Director คุณ Jeon Jun-ho เคยฝากผลงานไว้กับ Lineage 2 ผู้เล่นจะต้องรวบรวมฮีโร่ เเละจัดทีมของตัวเองขึ้นมา เพื่อเข้าต่อสู้กับฝั่งตรงข้ามในรูปเเบบ Real Time ที่มีให้เล่นหลากหลายโหมดด้วยกัน

Play video

Magia

เกมเเนว 2D side-scroll Action RPG ที่ผู้เล่นจะเข้าไปผจญภัยในดินเเดนโลกเเฟนตาซี เเละภาพของเกมก็สวยงามมาก

Play video

OVERHIT

จะมาพร้อมตัวละครที่สวยงาม เเละขอบอกเลยว่า ตัวละครสาวๆ น่ารักมากๆ มีให้เลือกจัดทีมมากมายมากกว่า 140 ตัวละคร ทุกตัวละครจะมีจุดเด่นเเตกต่างกัน เเละเมื่อคุณสามารถจับตัวละครเข้าคู่กันได้ ก็จะสามารถปลดล็อค OVERHIT Skill ความสามารถพิเศษที่จะทำให้ตัวละครของเราเก่งมากยิ่งขึ้น

Play video

RunningMan Heroes

เกมที่ถูกดัดเเปลงรายการทีวีชื่อดังของเกาหลี เเละคนไทยรู้จักกันดีอย่าง Running Man เกมสามารถเล่นได้พร้อมกันมากสุดถึง 6 คน ด้วยกัน ความสามารถของเเต่ละตัวละครก็เเตกต่างกันอีก ใครที่ชอบเกมเเนว Casual เล่นเพลินๆ เเละเป็นเเฟนรายการ Running Man ห้ามพลาด

Play video

SINoALICE

เกมที่ได้ทีมพัฒนา SQUARE ENIX มาพัฒนาในรูปเเบบเกม RPG ที่กล่าวถึงเจ้าหญิงในเทพนิยายชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cinderella, Snow White เเละอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีภารกิจของคุณ คือ การตะลุยไปยังด่านต่างๆ ต่อสู้กับศัตรู ในโลกของเทพนิยาย

Play video

Spiritwish

เกมเเนว MMORPG ที่ผู้เล่นจะต้องจัดทีม 3 ตัวละคร ในการสร้างกลยุทธ์เเละดึงความสามารถของเเต่ละตัวละครออกมาให้มากที่สุด เพื่อออกผจญภัยทำภารกิจในโลกเเฟนตาซี ที่ถูกออกเเบบมาได้อย่างสวยงาม เเละน่าเล่นมาก

Play video

เเละเกมสุดท้ายที่เตรียมเปิดให้บริการให้ประเทศไทย

Tree of Savior: Mobile Remake

จาก PC มาลงมือถือสมาร์ทโฟน กับการผจญภัยรูปเเบบใหม่ ที่งานนี้ยกระบบมาจาก PC ปรับรูปเเบบการบังคับให้เหมาะกับมือถือสมาร์ทโฟนเต็มรูปเเบบ เเละยังคงรักษาคุณภาพของกราฟิกที่สวยงามไว้เหมือนเดิม

Play video

นี้คือบรรดาเกมที่ Nexon Thailand เตรียมนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย ใครที่สนใจเกมไหน เตรียมมือถือสมาร์ทโฟนของคุณให้พร้อม เข้าไปติดตามข่าวสารกันได้ที่เเฟนเพจ Nexon Thailand

อ้างอิง