เปิดตัวรับปีใหม่ เมื่อ Atlus เปิดตัวเว็บไซต์ P5R.jp ที่เป็นตัวย่อของคำว่า “Persona 5 R” พร้อมกับปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ออกมาให้ชมกัน

Persona 5 R มีข่าวลือกับ Nintendo Switch อยู่พอสมควร เเต่ในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา ขึ้นโลโกของ Playstation ซะอย่างนั้น น่าเเปลกใจมาก เเม้ขณะนี่จะยังไม่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ จะลงให้กับเครื่องไหนบ้างก็ตาม นอกจากนี้ยังมีข้อความ “New Projects” กับ “2019.3.” ข้อมูลเต็มๆ ของเกมจะถูกเปิดเผยในเดือนมีนาคม 2019

Play video

Persona ถือว่าเป็นอีกเกมที่ประสบความสำเร็จมากเกมนึงเลยทีเดียว เเต่ที่เเฟน Nintendo หลายๆ คนสงสัย คือ การที่ขึ้นโลโก Playstation เป็นเหมือนการบอกใบ้ว่า Persona 5 R ลงให้กับ Playstation 4 เเน่นอน เเฟน Nintendo ก็หวังว่าจะมาลงให้กับ Nintendo Switch บ้าง เพราะมีทั้งข่าวลือเเละ Joker ก็มาเป็นตัวละครรับเชิญใน Super Smash Bros. Ultimate อีก กำลังเครื่องของ Nintendo Switch ก็น่าจะสามารถเล่นได้สบาย เหมือนกับก่อนหน้านี้ Persona 3 ลงให้กับ Playstation 2 เเละค่อยมาลง Playstation Portable ในชื่อ Persona 3 Portable เเละ Persona 4 ก็ลงให้กับ Playstation 2 ก่อนจะมาใช้ชื่อ Persona 4 Golden ลงให้กับ Playstation Vita อีกครั้ง ก็คงต้องไปลุ้นกันเดือนมีนาคม 2019 อีกทีสำหรับเเฟนๆ Nintendo

อ้างอิง