หลังจากที่ผู้จัดจำหน่าย 2K Games และทีมพัฒนา Hangar 13 ประกาศเปิดตัวชุดรวมเกม Mafia: Trilogy เวอร์ชัน PlayStation 4 , Xbox One และ PC (Steam และ Epic Games Store) และบอกว่าจะเปิดเผยข้อมูลแบบเต็ม ๆ ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 ล่าสุดร้านค้า Microsoft Store ได้หลุดข้อมูลแรกของเกม Mafia: Definitive Edition และ Mafia II: Definitive Edition

ชุดรวมเกม Mafia: Trilogy ประกอบด้วยเกม Mafia: Definitive Edition เวอร์ชันรีเมก (จะเปิดให้เล่นในวันที่ 28 สิงหาคม 2020) , Mafia II: Definitive Edition เวอร์ชันรีมาสเตอร์ (จะเปิดให้เล่นในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020) และ Mafia III: Definitive Edition (คาดว่าน่าจะเปิดให้เล่นในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020)

Mafia: Definitive Edition จะเล่าเรื่องราวของ Tommy Angelo คนขับรถแท็กซี่ที่ใช้ชีวิตอยู่ที่เมือง Lost Heaven ในปี 1930 และต้องทำงานให้กับตระกูลมาเฟีย Salieri เพื่อไต่เต้าขึ้นไปเป็นสมาชิกระดับสูง โดยตัวเกมเวอร์ชันรีเมกจะขยายเนื้อเรื่อง, รูปแบบการเล่น และอื่น ๆ

Mafia II: Definitive Edition ประกอบด้วยตัวเกมหลักและเนื้อหาเสริมทั้งหมด โดยจะเล่าเรื่องราวของ Vito Scaletta อดีตทหารผ่านศึกที่ต้องทำงานร่วมกับเพื่อนเก่า Joe Barbaro เพื่อพิสูจน์ตัวเองและหาเงินมาจ่ายหนี้แทนพ่อของเขา

อ้างอิง1/อ้างอิง2

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส