ค่ายเกม Square Enix ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Marvel’s Avengers เวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X ในช่วงวันหยุดปลายปี 2020 ส่วนเวอร์ชัน PlayStation 4, Xbox One, PC และ Google Stadia ยังมีแผนเดิมคือจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน 2020

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกมของเครื่องรุ่นปัจจุบันจะได้รับการอัปเกรดเป็นเกมของเครื่องรุ่นใหม่ฟรี ไม่ว่าจะย้ายจากเวอร์ชัน PlayStation 4 เป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 หรือย้ายจากเวอร์ชัน Xbox One เป็นเวอร์ชัน Xbox Series X โดยสามารถเล่นต่อจากเซฟเดิมได้เลย ในส่วนของระบบ Cross-gen จะเปิดให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation 4 กับ PlayStation 5 และ Xbox One กับ Xbox Series X

Marvel’s Avengers เวอร์ชัน PlayStation 5 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่น เพิ่มความละเอียด, ปรับปรุงพื้นผิว, โหลดเร็วมากขึ้น, รองรับเทคโนโลยี Ray Tracing และอื่น ๆ รวมถึงจะมีให้เลือกระหว่างโหมด Enhanced Graphic และโหมด High Frame Rate

นอกจากนี้ค่ายเกม Square Enix ยังประกาศว่าจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Marvel’s Avengers ในงานถ่ายทอดสด “War Table” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน 2020 เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมผ่านทาง YouTube

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส