Gravity ตอกย้ำความสำเร็จผู้พัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ ประกาศ Roadmap 2021 เดินหน้าพัฒนาเกม และปรับไอเท็มใหม่เอาใจเกมเมอร์คาด 2 ปีได้ใช้เซิร์ฟเวอร์เหมือนเกาหลีแน่นอน พร้อมจัดงานใหญ่มอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok Online “The First War Championship” ศึกระเบิดความมันส์กับปฐมบททัวร์นาเมนต์ระดับโลกโดยปีนี้ กิลด์ L E G E N D • Seekër จาก SERVER CHAOS คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และ บัตรเติมเงิน Razer Gold Pin 100,000 บาท

ตลอดช่วงการแข่งขัน Ragnarok online ในเดือนที่ผ่านมา
มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี
เห็นได้จากผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง โดยงานมอบรางวัลนี้
เราได้แบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ การมอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok online
และการจัดแฟนมีตติ้งให้เกมเมอร์ทุกคนได้มาร่วมพูดคุย
และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ส่วนแผนในปี 2021
ทางกราวิตี้ได้วางแผนที่จะอัปเดตเซิร์ฟเวอร์ให้ใกล้เคียงกับ KRO
ให้ได้เร็วที่สุด ภายใน2ปี เพื่อให้ทุกคนได้พบกับความสนุกสุดมันส์อย่างเต็มที่

Mr.Jaejin Lee, Business / General Manager บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด

สำหรับผลการแข่งขันในครั้งนี้ กิลด์ที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง ได้แก่ L E G E N D • Seekër จาก SERVER CHAOS ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และ บัตรเติมเงิน Razer Gold Pin มูลค่า 100,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ มีจำนวน 5 กิลด์ ได้แก่

  • BAPHOMET จาก SERVER HEIMDALL
  • Toxic Family จาก SERVER SARAH
  • LEGEND จาก SERVER FREYA
  • Heaven Palace จาก SERVER LOKI
  • 16 คนโฉด จาก SERVER THOR

โดยแต่ละกิลด์ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท และ บัตรเติมเงิน Razer Gold Pin มูลค่า 20,000 บาทนอกจากนี้ ทางกราวิตี้ยังได้กล่าวถึง Road Map 2020-2021 ให้บรรดาเกมส์เมอร์ได้ฟังอีกด้วย โดยคุณบวร โรจน์บวรวิทยา Game Planer บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด กล่าวว่า ในปี 2020-2021 จะมีการอัปเดต
Content ที่เยอะกว่าเดิม ให้เทียบเท่ากับ KRO ของเกาหลีภายใน 2 ปีนี้อย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องดี ๆ ถัดมาคือตัวเกมมีการอัปเดตตัว Town เป็นเมือง Verus City และ Hero’s Trails Part III จะมีพาร์ต 3 เข้ามาด้วย โดยความน่าสนใจ คือ การต่อสู้ระหว่าง Sarah & Fenrir นอกจากนี้ ยังมีที่เป็นไฮไลต์ไม่แพ้กัน คือ มีการนำอาชีพ Soul Reaper กับ Star Emperor เข้ามาซึ่งตนเองมองว่าเป็นอาชีพที่น่าจะมีผลมาก ๆ ในการ Guild War อีกหนึ่งคลาสที่ทำให้เราเข้าใกล้คลาส 4 กันขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง คือ Doram
Class ซึ่งเป็นคลาสที่มีเทคนิคและ Mechanic มากขึ้น และเราจะรีบาลานซ์พวก Genetic, Mechanic, Rune Knight, Arc Bishop แต่อย่างไรก็ตามเราจะมีการติดตามทางเกาหลีด้วยเช่นกันว่ามีปรับเปลี่ยนหรือทำยังไงได้บ้างรวมทั้งเราจะพัฒนาสกิลของ Doram ให้มีเลเวลเกิน 100 ขึ้นไปและจะมีการอัปเดตเกี่ยวกับสกิลหรือไอเทมต่าง ๆ เข้ามาด้วยเช่นกันทางด้านอื่น ๆ เพิ่มเติ่ม ทางกราวิตี้จะ มี New Pet Evolutionเป็นอีกระบบที่เพิ่มเข้ามาแล้วตัวสัตว์เลี้ยงของเราจะสามารถเติบโตไปพร้อมกับตัวละครของเราได้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส