ค่ายเกม Sega และทีมพัฒนา Ryu Ga Gotoku Studio ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Judgment เวอร์ชัน PlayStation 5, Xbox Series X และ Google Stadia ในวันที่ 23 เมษายน 2021 สนนราคาอยู่ที่ 39.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,196 บาท) โดยตัวเกมจะรองรับเฟรมเรต 60 FPS, ปรับปรุงเวลาในการโหลด และมาพร้อมกับคอนเทนต์ทั้งหมดที่เคยเปิดให้ดาวน์โหลด

ในโซนตะวันตกจะวางจำหน่ายเกมในรูปแบบแผ่นดิสก์ทั้งเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X ส่วนในโซนญี่ปุ่นและเอเชียจะวางจำหน่ายเกมในรูปแบบแผ่นดิสก์เฉพาะเวอร์ชัน PlayStation 5 เท่านั้น เกมในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดจะวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 ไม่สามารถอัปเกรดหรือถ่ายโอนข้อมูลเซฟได้

Judgment เป็นเกมแนวแอ็กชัน ระทึกขวัญ ภาคแยกของซีรีส์ Yakuza ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Takayuki Yagami อดีตทนายที่ผันตัวมาเป็นนักสืบเอกชน ซึ่งเขาต้องบุกตะลุยเครือข่ายอาชญากรรมใต้ดินเพื่อเปิดเผยความลับที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรม เกมนี้จะนำจุดเด่นของซีรีส์ Yakuza มาใช้ เช่น การต่อสู้ข้างถนน, ภารกิจเสริม และมินิเกม โดยรูปแบบการเล่นจะเน้นไปที่การสืบสวนสอบสวน, ค้นหาเบาะแส และแกะรอยผู้ต้องสงสัย

Judgment เวอร์ชัน PlayStation 4 ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในญี่ปุ่นในเดือนธันวาคม 2018 และวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนมิถุนายน 2019

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส