Sony Interactive Entertainment ประกาศรายชื่อเกมฟรีที่จะแจกให้กับผู้ใช้งาน PlayStation Plus ประจำเดือนมีนาคม 2021 เรียบร้อยแล้ว และจะสามารถกดรับเกมฟรีเหล่านี้ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม – 5 เมษายน 2021

เกมฟรีสำหรับ PlayStation 5

  • Maquette (Annapurna Interactive) – เกมแนว First-person puzzler ที่จะแจกฟรีบน PlayStation 5 สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะอยู่บนโลกที่กฎเกณฑ์ต่าง ๆ แตกต่างไปจากโลกของเรา ผู้เล่นต้องแก้ปริศนาเพื่อเอาชนะเกมให้ได้ และหากรู้สึกว่าปริศนาในเกมยากเกินไป ยังมีระบบ PlayStation 5’s Game Help ที่ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับการเล่นเกม Maquette อีกด้วย

เกมฟรีสำหรับ PlayStation 4

  • Farpoint (Sony Interactive Entertainment) – ฝึกฝนการใช้งานอาวุธต่าง ๆ เพื่อเอาตัวรอดในต่างดาว เกมแนว First-person PlayStation VR shooter เกมนี้ถูกปรับแต่งให้รองรับการเล่นกับ PlayStation VR และรองรับการใช้งาน DualShock wireless controller เต็มรูปแบบ แถมยังมีทั้งโหมด Solo และ Online Co-op ให้เลือกเล่นอีกด้วย
  • Final Fantasy VII Remake (Square Enix) – เกม RPG ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายคน นำมา Remake ใหม่เพื่ออัปเกรดทั้งกราฟิก ดนตรี และระบบ Gameplay ขณะที่ยังคงเอกลักษณ์ของตัวละครที่ทุกคนหลงรักเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Final Fantasy VII Remake ก็เป็นอีกเกมที่จะแจกฟรีสำหรับผู้ใช้งาน PlayStation Plus ในเดือนมีนาคมนี้
  • Remnant: From the Ashes (Perfect World Entertainment) – เกมแนว Third-person survival action shooter ที่เราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่พยายามเอาตัวรอดจากการยึดครองโลกของกลุ่มสัตว์ประหลาดจากต่างมิติ ร่วมผจญภัยไปกับผู้มีชีวิตรอดอีกสองคน ค้นหาเสบียงและทรัพยากร รวมถึงปรับแต่งไอเทมของคุณเพื่อเพิ่มโอกาสในการเอาตัวรอดจากศัตรูกว่า 100 รูปแบบ

อ้างอิง