ผู้จัดจำหน่าย BTC Studios และทีมพัฒนา Bkom Studios ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Zorro: The Chronicles ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Mac, Google Stadia และ PC (Steam) โดยตัวเกมจะรองรับภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน, โปแลนด์, รัสเซีย, โปรตุเกส, ญี่ปุ่น และจีน

https://youtu.be/18Rmp9QpUjk

Zorro: The Chronicles เป็นเกมที่ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์แอนิเมชันในชื่อเดียวกัน ซึ่งออกฉายในปี 2015 โดยจะเล่าเรื่องราวของ Don Diego de la Vega ที่เดินทางกลับมายังแคลิฟอร์เนียเพื่อพบกับพ่อและ Ines น้องสาวของเขา แต่แล้วเขาก็พบว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่เหมือนกับตอนที่เขาจากมา ตอนนี้เมืองถูกปกครองโดยกัปตัน Monasterio ที่มีทั้งความโลภและความทะเยอทะยาน ชาวเมืองที่ไม่มีเงินจ่ายภาษีอันแสนแพงก็ถูกจับเข้าคุก ครอบครัวของพวกเขาถูกบังคับให้ทำงานเพื่อชดใช้หนี้ เมืองที่เคยสงบสุขกลับกลายเป็นสถานที่ที่มีแต่ความหดหู่และสิ้นหวัง

Don Diego de la Vega ไม่สามารถทนเห็นความอยุติธรรมได้ แต่เขาก็รู้ว่าไม่มีทางที่จะเอาชนะกัปตัน Monasterio และกองทหาร เมื่อเขานึกถึงคําพูดที่ว่า “ถ้าสู้แบบสิงโตไม่ได้ก็จงกลายเป็นสุนัขจิ้งจอก” จากนั้นตำนานของ Zorro ก็เริ่มต้นขึ้น

ฟีเจอร์เด่นของเกม Zorro: The Chronicles มีดังนี้

  • ใช้ชีวิตแบบฮีโรและต่อสู้เพื่อความยุติธรรม รับบทเป็น Zorro หรือ Ines น้องสาวของเขา พัฒนาทักษะของตัวเองโดยเพิ่มค่าสเตตัส ท่าโจมตี และเครื่องราง
  • ฝึกฝนเทคนิคการต่อสู้และกลายเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในแคลิฟอร์เนีย เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบ Swashbuckling และท่าไม้ตายสุดฮา
  • เลือกสไตล์การเล่นของตัวเอง ปรับรูปแบบการเล่นให้เข้ากับศัตรูแต่ละประเภท ลอบเร้นแบบนินจาเพื่อทำให้คู่ต่อสู้ประหลาดใจ ย่องไปรอบ ๆ เพื่อสำรวจพื้นที่ หรือใช้ดาบฟาดฟันศัตรู
  • เพลิดเพลินไปกับสถานที่ที่สวยงามและมีสีสัน สำรวจโลกในเกมที่สวยสะดุดตาเหมือนกับในซีรีส์แอนิเมชัน Zorro: The Chronicles

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส