ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Oddworld: Soulstorm (PS5), Days Gone (PS4) และ Zombie Army 4: Dead War (PS4) โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2021 ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2021

  • Oddworld: Soulstorm (Oddworld Inhabitants) – กลับมาอีกครั้งกับเกมแอ็กชัน ผจญภัย แพลตฟอร์มเมอร์ ภาคต่อจาก Oddworld: New ‘N’ Tasty โดยจะเล่าเรื่องราวของ Abe ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยชาว Mudokon ผู้เล่นจะต้องหาเสบียง, คราฟต์อาวุธ, แก้ปริศนา และปลดปล่อยเพื่อนให้เป็นอิสระ
  • Days Gone (Sony Interactive Entertainment) – ต่อสู้และโลดแล่นไปตามถนนแห่งความตายหลังเชื้อโรคร้ายแพร่ระบาดในอเมริกา ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Deacon St. John ไบเกอร์หนุ่มที่ต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปตามถนนที่ผุพัง, ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และหาเหตุผลของการมีชีวิตอยู่
  • Zombie Army 4: Dead War (Rebellion Developments) – ฝูงซอมบี้ของฮิตเลอร์กลับมาอีกครั้งในเกมเดินหน้ายิงที่น่าสยดสยอง สร้างโดยทีมพัฒนา Rebellion (ผู้สร้างเกม Sniper Elite 4) ผู้เล่นจะได้เดินทางไปยังยุโรปในปี 1940 และต่อสู้กับซอมบี้เพื่อช่วยมนุษยชาติ โดยเกมนี้จะมีศัตรูที่น่าขยะแขยง, อาวุธมหากาพย์ และโหมดแคมเปญที่รองรับผู้เล่นถึง 4 คน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส