เรียกว่าเทหมดหน้าตักจริงๆสำหรับค่ายไมโครซอฟท์  ที่ทำยอด XboxOne ตามหลัง PS4 อยู่หลายช่วงตัว ทำให้ต้องจัดโปรกระตุ้นยอดขายโดยเริ่มจากลดราคาเหลือ 349 เหรียญ ก็ยังไม่สามารถทำยอดขายเพิ่มได้มากนัก ยิ่งล่าสุด PS4 ประกาศลดราคาทำให้ต้องงัดไม้เด็ดมาแข่งขันกันในช่วง Black Friday หรือช่างจับจ่ายซื้อของขวัญคริสต์มาส

โดยไมโครซอฟท์จัดเต็มโดยลดราคา XboxOne เหลือ 299 เหรียญหรือประมาณ 10,600 บาท ซึ่งเท่ากับ WiiU ที่ถือว่าถูกมากเพราะสเปกเครื่องแรงกว่าเท่านั้นยังไม่พอ ยังจัดเต็มแถมเกมเทพมาถึง 2 เกมโดยในชุดจะมี Gear Of War ฉบับรีมาสเตอร์ 3 ภาครวดมาให้เล่นกัน และยังมีเกมใหม่เอี่ยมอย่าง Fall Out4 ที่จะวางขายปลายปีนี้โดยเป็นดิลที่ร่วมกับทาง Dell

แต่เท่านั้นยังไม่พออีกแล้ว ยังแถม คอนโทรลเลอร์ มาให้ 2 อันในชุด(ปรกติได้จอยเดียว) มาให้โดยไม่คิดเงินเพิ่มอีกเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆจนแทบจะอดใจซื้อไม่ได้แน่สำหรับคอเกมที่ยังสนเกมจากค่ายไมโครซอฟท์ แต่ราคานี้จะวางขายในช่วง Black Friday (ช่วง พฤศจิกายน) ซึ่งเป็นดิลปรกติที่ร้านค้าในอเมริกาจะลดกันเท่านั้นไม่มีผลกับราคาในไทย แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีใครแย่งแล้วเอามาขายในไทยได้หรือเปล่า แต่ลดราคาหนักหน่วงแบบนี้คู่แข่งมีหนาวแน่เพราะในอเมริกา  Xbox ยังเป็นชื่อที่ขายได้อยู่

XboxOne(3)ที่มา : gamerevolution