‘Shuryou no Suiri Ryouiki: Ougon Shima no Mitsuyaku’ หรือ ‘Maiden Boss Deduction Domain: The Secret Pact of Golden Island’ เป็นเกมวิชวลโนเวลแนวลึกลับ-โรแมนติกเกมที่ 2 จากค่าย Orange หลังจากประสบความสำเร็จจากเกม ‘Gothic Murder: Adventure That Changes Destiny’ ล่าสุดทางค่ายประกาศวางจำหน่าย Shuryou no Suiri Ryouiki บน Nintendo Switch ประเทศญี่ปุ่นและ PC ผ่าน Steam วันที่ 23 มิถุนายน ส่วนเวอร์ชัน PlayStation 4, iOS และ Android จะวางจำหน่ายวันที่ 25 มิถุนายน

‘Shuryou no Suiri Ryouiki: Ougon Shima no Mitsuyaku’ เป็นเกมแนวลึกลับที่ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวการผจญภัยและปริศนามากมายบนเกาะกุยมัลที่ตั้งอยู่ ณ มหาสมุทรแอตแลนติก เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อตัวเอก (ผู้เล่น) ที่ออกจากเกาะนี้ไปตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่หย่ากันได้เดินทางกลับมาบ้านเกิดอีกครั้งหลังผ่านไป 10 ปี แต่ระหว่างที่เดินทางกลับไปยังเกาะกุยมัลเพื่อพบพ่อผู้เป็นหัวหน้าใหญ่ของแก๊งมาเฟีย พ่อของเธอกลับเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ตัวเอกของเราจึงเดินตามรอยพ่อและตั้งใจจะไขปริศนาเบื้องหลังการตายของเขาให้ได้

ระบบเกม

ออกสำรวจและเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้คนและสถานที่ด้วยการควบคุมที่เรียบง่ายของเกม ‘Shuryou no Suiri Ryouiki: Ougon Shima no Mitsuyaku’ เป็นเกมเนื้อเรื่องที่สามารถเลือกคำตอบได้หลากหลาย ซึ่งแต่ละคำตอบจะพาคุณไปสู่ตอนจบที่แตกต่างกันออกไปด้วย

‘Shuryou no Suiri Ryouiki: Ougon Shima no Mitsuyaku’ จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ประเทศญี่ปุ่นและ PC ผ่าน Steam วันที่ 23 มิถุนายน และวางจำหน่ายบน PlayStation 4, iOS และ Android วันที่ 25 มิถุนายนนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส