หรือกำลังจะมีเกมภาคใหม่จาก Ghostbusters จากการหลุดข้อมูลของ Illfonic

ราฟาเอล ซาดิก (Raphael Saadiq) นักร้อง นักแต่งเพลง เขามีชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกวง Tony! Toni! Tone! ก่อนจะแยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว และเขายังเป็นเจ้าของร่วมสตูดิโอผลิตเกม Illfonic

ราฟาเอลไปร่วมรายการพอดแคสต์ Questlove Supreme โดยเจ้าตัวเผยเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่ Illfonic กำลังทำอยู่ มี Friday the 13th the last one, Predator และพวกเรากำลังทำกันอยู่ตอนนี้ Ghostbusters ซึ่งนอกเหนือจากนี้ เขาก็ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับ Ghostbusters อีก แต่อย่างน้อยก็พอยืนยันว่าตอนนี้กำลังมีโปรเจกต์อะไรบ้าง

โดยรวมพอสมเหตุสมผลอยู่บ้าง ถ้าเกิด Illfonic จะพัฒนาเกมจากภาพยนตร์ เพราะสตูดิโอคุ้นเคยกับการพัฒนาเกมที่ดัดแปลงมาจากภาพยนต์อยู่แล้ว Friday the 13th: The Game กับ Predator: Hunting Grounds ถ้าเกิด Illfonic จะทำเกมจากภาพยนตร์อีกก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก อีกส่วนนึง Illfonic มีความสัมพันธ์อันดีกับ Sony ขณะที่ Predator: Hunting Grounds คอนโซลวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 4 เพียงแค่เครื่องเดียวเท่านั้น ยิ่งเพิ่มน้ำหนักมากขึ้นไปอีกที่ Sony จะให้ Illfonic พัฒนา Ghostbusters ภาคใหม่

ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ถือว่าเป็นข่าวลือไว้ก่อน

เกมจากภาพยนตร์ Ghostbusters ต้องย้อนกลับไปปี ค.ศ. 2009 เป็นเกมที่อิงเนื้อหาจากภาพยนตร์ พัฒนาโดย Terminal Reality วางจำหน่ายให้กับ PlayStation 3, Xbox 360 และ PC ก่อนจะทำมารีเมกใหม่โดย Saber Interactive วางจำหน่ายให้กับ PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในปี ค.ศ. 2019

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส