ภาพหลุดชุดแรกของ Armored Core ภาคใหม่

ภาพหลุดของ Armored Core ภาคใหม่ มาจากเว็บไซต์ Resetera โดยผู้ใช้งาน Red Liquorice โดยเกมนี้คาดว่าน่าจะเป็นโปรเจกต์ที่ From Software กำลังแอบพัฒนากันอยู่

ตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ Armored Core วางจำหน่ายล่าสุดย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 2012 ใน Armored Core V

“เกมจะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 3 จากการบังคับหุ่น คุณสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระบนแผนที่ในโลกไซไฟอันมีเอกลักษณ์ พร้อมกับแอ็กชันเต็มรูปแบบ” ผู้ให้ข้อมูลเปิดเผย “คุณจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งและเจอการต่อสู้ที่ดุเดือดไม่ว่าจากระยะใกล้และระยะไกล ทั้งดาบและปืน”

เนื้อเรื่องย่อจะเกี่ยวกับรัฐบาล, บริษัท, ลัทธิ และทหารรับจ้างต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่จะเข้ามาทำลายสังคมของมุนษย์

ผู้ให้ข้อมูลอ้างว่า พวกเขาไม่ให้เผยภาพตัวอย่างของเกม ภาพเหล่านี้ถูกใส่ลายน้ำไว้ และยังมีฟุตเทจพร้อมชื่อเกมตัวเล็ก ๆ ด้วย

“ผมตื่นตาตื่นใจเมื่อได้ชมฟุตเทจนี้จากเกมของ From Software คาดไม่ถึงเลยทีเดียว” ผู้ให้ข้อมูลอ้าง

“การต่อสู้กับบอสค่อนข้างดุเดือด เสียงปืนระยะไกลทำให้ผมนึกถึงเกม Virtual On ผมต้องเอ่ยก่อนว่าผมไม่ใช่แฟนเกมและไม่เคยเล่น Armored Core มาก่อน ตัวละครของผู้เล่นจะอยู่ในหุ่นสีขาว และอยู่ใกล้กับบอสที่ตัวขนาดใหญ่มาก มีการต่อสู้กันด้วยปืนพลังงานและดาบ ดูแล้วอย่างกับสไตล์ Souls”

ทั้งหมดยังเป็นเพียงแค่ข้อมูลหลุดออกมาเท่านั้น ไม่รู้ว่าเป็นเกมจริงหรือไม่ หรือเพียงแค่ทำหลอกขึ้นมา คงต้องรอ From Software ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส