หลังจากสตูดิโอ Infinity Ward ได้ประกาศสร้างเกม Call of Duty: Infinite Warfare เกมยิงแห่งชาติภาคใหม่ที่จะออกบน PS4 XboxOne และ PC วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ นอกจากเกมเพลย์จะอัพเกรดเปลี่ยนจากสงครามธรรมดาบนโลก คราวนี้เราจะได้ออกไปนอกโลกแบบจัดเต็ม และมีฉากให้เห็นว่าเราจะมียานอวกาศด้วย

นอกจากนี้ยังเปิดตัว Call of Duty: Modern Warfare ฉบับรีมาสเตอร์ ที่จะกลับมาอีกครั้งบน PS4 , XBoxOne และ PC โดยจะวางขายพร้อมกับภาค Call of Duty: Infinite Warfare ในราคา 79.99 เหรียญ แต่ถ้าคุณคิดว่ามันจะเหมือนเกมรีมาสเตอร์เกมอื่นที่แค่ปรับภาพให้ชัดขึ้นเล็กน้อยก็ขอบอกว่าต้องคิดใหม่ เพราะจากคลิปที่โชว์ในงานเปิดตัว แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมาย เพราะไม่ใช่แค่ความคมชัด แต่ฉากถูกสร้างขึ้นมาใหม่แทบจะเหมือนเป็นคนละเกม

Call of Duty: Modern Warfare ต้นฉบับออกวางขายในปี 2007 บน PS3 Xbox360 และ PC ถือเป็นภาคในตำนานที่ปรับเปลี่ยนจากสงครามโลกมาเป็นสงครามในยุคปัจจุบันที่มีอาวุธไฮเทค ด้วยเกมเพลย์ที่สนุกรวมทั้งเรื่องราวที่เข้มข้นทำให้มันถือเป็นเกมในซีรีส์ Call of Duty ที่ยอดเยี่ยมที่สุดภาคหนึ่งและมีการสร้างภาคต่อออกมาอีก อีกทั้งมันทำให้เกม Call of Duty เปลี่ยนเป็นเกมยิงที่มีฉากหลังที่เต็มไปด้วยความไฮเทค

Play video

ที่มา : dualshockers