เพิ่งจะเปิดตัวไปหมาดๆสำหรับเกมยิงที่คนทั้งโลกรอรอยในชื่อภาค Call of Duty: Infinite Warfare แม้จะมีดราม่าที่เกมได้เปลี่ยนมาสู่โลกอนาคตที่ห่างไกลขึ้นเรื่อยๆเพราะใน Infinite Warfare เราจะได้ออกไปลุยนอกโลกแบบจัดเต็ม ทำให้เกิดดราม่าเล็กๆเมื่อคอเกมหลายคนไม่พอใจมันเปลี่ยนไปมากจนอาจจะกลายเป็นเกม Halo มากกว่า

แต่เชื่อได้เลยว่าทันทีวางขายมันต้องทำลายสถิติใหม่แน่ แต่ก็มีข่าวร้ายสำหรับผู้ที่ยังมีเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่าอย่าง PS3 และ Xbox360 เพราะ Call of Duty: Infinite Warfare จะออกเฉพาะ PS4 , XboxOne ( และ PC ) เท่านั้น โดยมีการยืนยันผ่านทางการตอบคำถามบน twitter ของทีมงาน Infinity Ward ว่าเกม Infinite Warfare จะไม่มีเวอร์ชั่น PS3 ซึ่งก็น่าจะรวมถึง Xbox360 ด้วย

และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เกินคาดเดาเพราะภาคก่อนหน้านี้ใน Call of Duty: Black Ops 3 ที่วางขายในปี 2015 ที่แม้จะออกบน PS3 และ Xbox360 แต่ก็ไม่มีโหมดเนื้อเรื่อง มีเพียงโหมดออนไลน์และ ซอมบี้เท่านั้นเหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าเตรียมจะทิ้งเครื่องเกมรุ่นเก่าแล้ว และอีกหนึ่งข่าวสำหรับผู้ที่อยากเล่นเกม Call of duty: modern warfare ฉบับรีมาสเตอร์ แบบเดี่ยวๆไม่อยากซื้อภาค Infinite Warfare คงต้องผิดหวังเพราะว่าค่ายเกมได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะไม่มีการแบ่งขายต้องซื้อทั้ง 2 เกมในราคา 79.99 เหรียญ  เกม Call of Duty: Infinite Warfare กำหนดออกวันที่ 4 พฤศจิกายน 2016

call

ที่มา : Gemespot