เพื่อนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ เกี่ยวกับวงการอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัย ‘สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย’ ร่วมมือกับ ‘โซเซียลแล็บ’ เพื่อจัดงาน ‘TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023’ ที่จะรวมวงการอสังหาริมทรัพย์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน โดยจะจัดขึ้นวันที่ 25-28 พฤษภาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ต่อยอดความสำเร็จจากปีแรกในงาน ‘OIIO Thailand TECHLAND 2019’ ที่มีผู้เข้าร่วมกว่า 60,000 คน ในครั้งนี้ ปี 2023 เลยอยากชวนไม่ใช่แค่ชาวไทยเป็นชาวเอเชียมาร่วมงานกัน ภายในงานได้เตรียมเปิดฟลอร์เวทีใหญ่กว่า 300 ที่นั่ง สำหรับแถลงวิสัยทัศน์นวัตกรรม, เปิดตัวผลิตภัณฑ์, เสนอประเด็นปัญหากับกูรูแนวหน้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ 0110 โดย 01 คือ พลเมืองที่ต้องการรู้เท่าทันเทคโนโลยี และ 10 คือผู้นำนวัตกรรม อาทิ บริษัท, ธุรกิจ, ภาครัฐที่มีโซลูชัน หรือโมเดลธุรกิจล้ำสมัย ที่สำคัญยังได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หวังยกระดับงานให้มีความผสมผสานเทคโนโลยีกับความครีเอทีฟอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “Bring the Future Living”

ภายในงานประกอบด้วย

  1. Tech-Showcase นำเสนอปัญหาชาว 01 ที่ไม่เท่าทันเทคโนโลยี ด้วยวิธีของชาว 10 รวมบูธนำเสนอโซลูชันของแบรนด์ พบกับหน่วยงานและสถาบันภาครัฐ หน่วยงานเอกชนชั้นนำของไทยและต่างประเทศ กว่า 120 ราย
  2. Conference Hall 300 ที่นั่ง บรรยาย สัมมนา จัดเต็มตลอด 4 วัน พร้อมกับวิทยากร นักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญด้าน อสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีที่อยู่อาศัย จากแบรนด์ ชั้นนำ มีทั้งเสวนาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (มีค่าใช้จ่าย)
  3. Future Food Court รูปแบบ ‘ตรอกข้าวสาร ปี 2030’ กับคอนเซ็ปต์สตรีทฟู้ดที่ใช้แขนกลควบคุม รวมอาหารอร่อยและความทันสมัยเข้าด้วยกัน
  4. สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีและความสนุกทุกตารางเมตร กับกิจกรรม เล่น แชะแชร์…กับ ‘Hands-Free Social’กิจกรรมเล่นเกมเก็บ Token ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมายตาม Positioning ของงาน ลุ้นรับของรางวัลสุดไฮเทคสุดล้ำ

โดยเป้าหมายในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้เป็นเวทีนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่รวมบริษัทที่สร้างสินค้า บริการ หรือโซลูชันที่มีนวัฒกรรมสุดล้ำเพื่อการอยู่อาศัยจากหลากหลายอุตสาหกรรม ประสานแนวทางชีวิตยุคอนาคต ทันสมัย ปลอดภัย สะดวกสบาย ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาร่วมแสดงวิสัยทัศน์ มอบประสบการณ์ให้กับชาวเอเชีย เพื่อสร้างสัมคมแห่งความเจริญด้านนวัตกรรม พัฒนาศักยภาพการแข่งขันขันในภูมิภาค พร้อมเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจจากต่างประเทศ ด้วยโลกแห่งนวัตกรรมสุดล้ำและยั่งยืน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส