บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและขายสินค้าไอทีรายใหญ่ของไทยประกาศรีแบรนด์ iStudio, iBeat, Ustore by comseven ใหม่ให้กลายเป็น Studio7 หวังสร้างความแตกต่าง เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)

หลายคนอาจจะรู้กันดีกว่า iStudio ร้านขายอุปกรณ์แอปเปิ้ลในประเทศไทยนั้นมีหลายบริษัทที่ดำเนินงานอยู่ ที่จะเห็นได้จาก iStudio by บริษัทต่างๆ ซึ่งการรีแบรนด์ร้านของ comseven ออกจากแบรนด์ iStudio จะทำให้ภาพลักษณ์ร้านของ comseven เด่นชัดขึ้น ผู้ซื้อเข้าใจทันทีว่าเป็นโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษจาก Studio7 ที่ไม่มีใน iStudio อื่นๆ โดยคอนเซปต์ Studio7 Seven is more ของร้านจะประกอบด้วย

  1. More Location เพราะ Com7 มีร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์แอปเปิ้ลมากกว่า 100 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งทั้ง iStudio, iBeat และ Ustore ของ Com7 ก็จะเปลี่ยนชื่ิอเป็น Studio7 ทั้งหมดด้วย
  2. More Value มีโปรโมชั่นต่างๆ ที่ออกมาเฉพาะสำหรับ Studio7
  3. More Benefit มีสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้า Privileged Member
  4. More Experience จัด Workshop ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แอปเปิ้ลมากขึ้น
  5. More Channel ช่องทางการค้าขายหลากหลาย มี e-commerce เข้ามาเสริมด้วย
  6. More Product Solution มีสินค้าและอุปกรณ์เสริมพิเศษที่ Com7 นำเข้ามาเอง
  7. More Service Com7 มีศูนย์บริการ iCare มากกว่า 20 สาขา และกำลังเตรียมเปิด iCare Service Center ที่ K-Village ที่จะเป็นศูนย์ที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง 7 วันในช่วงปลายปีนี้

ปัจจุบัน Com7 มีสาขาทั้งหมดเกือบ 300 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเป็นร้าน Banana 163 สาขา ร้าน Studio7 93 สาขา และ iCare อีก 20 สาขา โดยร้านค้าต่างๆ ก็ยังออกแบบตามมาตรฐานของ Apple เช่นเดิม

และเพื่อฉลองการรีแบรนด์ครั้งนี้ Studio7 จัดโปรโมชั่นมอบเครดิตเงินคืน 3% สำหรับผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ล และสินค้าแอคแซสเซอรี่ 7% ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 ตุลาคม ณ ร้าน Studio7 ทั่วประเทศ

r0110397