สิ่งที่หนักหนาสาหัสกว่าบ้านของเราที่เสียชำรุดทรุดโทรมคือการเสาะหาช่างซ่อมแซมบ้านฝีมือดีสักเจ้า เพราะหากเราฝากบ้านไว้กับผิดคนแล้วล่ะก็ ปัญหาจุกจิกอื่นๆ ก็จะตามมาและพาลให้กุมขมับได้ไม่ยากนัก เช่น งบประมาณค่าใช้จ่าย คุณภาพของงาน ฯลฯ แต่ปัญหาดังกล่าวนั้นจะหมดไปเพียงแค่ใช้ HandyWings  บริการการจัดหาและคัดสรรข่างฝีมือด้านการ ซ่อมแซม ปรับปรุง อาคารและสิ่งปลูกสร้างง่ายๆ แค่เพียงคลิกผ่านแอพพลิเคชั่น!

%e0%b8%94

HandyWings คือธุรกิจน้องใหม่ไฟแรงที่ได้รับคัดเลือกให้เข้ารอบ 25 ทีมสุดท้าย ของโครงการเถ้าแก่น้อยไอที รุ่น 5 โดยรูปแบบธุรกิจนั้นคือการให้บริการจัดหา คัดสรรช่างฝีมือ และควบคุมดูแลงานด้านการซ่อมแซม ปรับปรุงและต่อเติมอาคารปลูกสร้างแบบครบวงจร ที่จะดูแลทุกขั้นตอนของการทำงาน ตั้งแต่ประเมินหน้างาน ยันส่งมอบงานให้ลูกค้า พร้อมการรับประกันคุณภาพงาน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยผ่านแพลตฟอร์มออนไล์ของ HandyWings ที่มีรูปแบบของงานรับซ่อม/ต่อเติม ครอบคลุมแทบจะครบวงจรบ้าน

%e0%b8%9f

นอกจากนี้ขั้นตอนการใช้บริการนั้น ก็ไม่ได้ยากเย็นอย่างที่คิด เพียงแค่ผู้ใช้งานสมัครเป็นสมาชิกบนเว็บไซต์ handyWings จากนั้นจึงก็ทำการแจ้งปัญหาตามขั้นตอนในการใช้บริการ โดยจะต้องเริ่มจากการแจ้งปัญหาการซ่อม และรอการตอบรับจากระบบภายใน 2 ชั่วโมง จากนั้น HandWings ก็จะให้วิศวกรและช่างประเมินหน้างานให้ลูกค้า และทางบริษัทจะคัดช่างมาให้ผู้ใช้งานได้เลือกตัดสินใจ ฯลฯ ซึ่งขั้นตอนทุกอย่างนั้นบนเว็บไซต์ก็ได้มีการแนะนำไว้ในรูปแบบที่กระชับและเข้าใจเพื่อให้เกิดปัญหาในการบริการน้อยที่สุดอีกด้วยครับ ซึ่งใครที่อยากเห็นตัวอย่างการซ่อมแซมจากลูกค้าที่ผ่านมานั้นสามารถเข้าไปกดดูได้ที่เพจ HandyWings โดยตรง

%e0%b8%81

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตอบโจทย์ความยุ่งยากในการคัดหาช่างฝีมือต่างๆ ที่จะมาดูแลบ้านเราได้ อีกทั้งยังสามารถลดปัญหาที่น่าปวดหัวอื่นๆ ที่พ่วงมาด้วยอีกต่างหาก เอาเป็นว่าใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องบ้านชำรุดหรืออยากต่อเติมส่วนใดอยู่ล่ะก็ลองใช้บริการ HandyWings ดูนะครับผม