ครั้งแรกกับ dtac (ดีแทค) เปิดเกมรุกการทำตลาดในปีนี้ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เผยโฉม “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลมาร่วมมอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหลกับ dtac (ดีแทค) Super 4G บนคลื่น 20MHz ที่กว้างที่สุด ต่อยอดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ลื่นไหลบนแอปฯต่าง ๆ ใช้งานได้ไม่สะดุด

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้สร้างสีสันที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของ dtac (ดีแทค) Super 4G ด้วยการนำซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ Super 4G ที่ลื่นไหล ไม่สะดุด เป็นครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาทางทีวี และตามสื่อดิจิทัลต่าง ๆ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ (10 ม.ค.) เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเปิดเกมรุกสีสันการทำตลาดในปีนี้”

dtac (ดีแทค) ได้ตอบสนองความต้องการในการเข้าถึงพฤติกรรมของลูกค้า จากการสำรวจถึงพฤติกรรมการใช้งานและการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ เพราะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนชื่นชอบ ทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ สะท้อนความมั่นใจถ่ายทอดจุดเด่น dtac Super 4G ที่ให้ลูกค้าดีแทคใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยสมาร์ทโฟน 4G ทั่วไปในตลาดซึ่งรองรับได้ทุกเครื่อง ไม่จำกัดการใช้งาน 4G ความเร็วสูงเพียงแค่สมาร์ทโฟนเฉพาะกลุ่ม  ดีแทคยังตอกย้ำความมุ่งมั่นนำประสบการณ์ 4G ที่ลื่นไหลสู่ลูกค้า เพื่อยกระดับการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

dtac (ดีแทค) ยังเป็นผู้นำใน เทคโนโลยี 4G รายแรกในไทยที่เปิดให้บริการ 4G Calling | VoLTE พร้อมทั้งเปิดให้บริการ WiFi Calling หรือ VoWiFi (Voice over WiFi) บริการที่ให้ลูกค้าดีแทคสามารถโทรและรับสายโทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi ได้จากทุกที่ทั่วประเทศและทั่วโลก นอกเหนือจากการโทรผ่านสัญญาณโครงข่ายมือถือปกติเพียงอย่างเดียว โดยคำนึงถึงบริการเพื่อลูกค้าดีแทคที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ของ 4G ในการใช้งานกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง กล่าวทิ้งท้ายว่า dtac (ดีแทค) ยังได้เดินหน้าในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ที่มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทั้งเทคโนโลยีการสื่อสาร 4G และการสื่อสารการตลาด โดยดีแทคยังมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่ใช่แค่เพียงแค่ยกระดับความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือและขยายเสาสัญญาณ 4G อย่างต่อเนื่องจนครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ แต่ยังตอบสนองการใช้งานแอปพลิเคชันให้ลื่นกว่าเดิมอีกขั้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าดีแทค”

Play video

แนวคิด/ที่มาโฆษณา ชุด “ลื่น…จ้ะ”

dtac Super4G บนคลื่น 1800 เล่นเน็ตได้ลื่นไหลต่อเนื่องไม่สะดุด เพราะกว้างที่สุดในประเทศ  ลื่นจนนิ้วเต้นได้ ซึ่งประสบการณ์แบบนี้เป็นได้กับทุกคน ไม่เว้นแม้แต่ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย และนี่จะเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับ อั้ม พัชราภา ในลุคที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

ในวันสบาย ๆ ของที่ อั้ม กับ dtac Super 4G ที่ลื่นไหลต่อเนื่องไม่สะดุด ความลื่นนี้เองที่ทำให้อั้มหลุดเข้าไปสนุก ในโลกของความไหลลื่น นิ้วมือของเธอสไลด์เลื่อน แชต แชร์ เม้นท์โพสต์ ไม่มีสะดุด ราวกับว่านิ้วของอั้มเต้นได้!!!

และนี่คือการออกสเต็ปเต้นของนิ้วที่ลื่นไหลชนิดที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน คุณเองก็สัมผัสประสบการณ์ความลื่นแบบนี้ได้ เพียงใช้ดีแทคแบบอั้มแล้วเตรียมขยับนิ้วลื่นนนตามกันได้เลย

dtac Super 4G ยิ่งกว้าง ยิ่งลื่น ยิ่งสนุก