เสียวหมี่ (Xiaomi) จับมือ แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชัน เปิด Authorized Mi Store แห่งที่ 6 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมฉลองครบรอบ 8 ปี และพบกับโปรโมชันเปิดร้านสุดพิเศษในงาน Grand Opening

Authorized Mi Store แห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ภายใน Mobile Zone ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งแฟน ๆ ของเสียวหมี่ได้ให้ความสนใจมาเข้าคิวรอสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกนำมาจำหน่ายในร้านแห่งนี้กันอย่างคับคั่ง ภายในร้านนอกจากจะจำหน่ายสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่แล้ว ยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น Mi Band 2, Mi Robot Vacuum ที่มาพร้อมกับโปรโมชันเปิดร้านสุดคุ้มอีกด้วย

กระเป๋าของเสี่ยวมี่ ที่หลายคนอยากได้

Smart Watch หลากหลายรุ่นของเสียวมี่ เช่น Amazfit Bip, Amazfit PACE และ Mi Band 2 รวมถึง Mi Band 2 Strap ที่ราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น

มาถึงชั้น 3 เดอะมอลล์บางกะปิ จะเจอป้ายโปรโมชันสีส้มโดดเด่นต้อนรับ Grand Opening Xiaomi Store No.6 ไล่จากป้ายหน้าร้านด้านซ้ายมาจะเจอ กระเป๋าใส่ Notebook, Smart Watch หลากหลายรุ่นของเสียวมี่ เช่น Amazfit Bip, Amazfit PACE และ Mi Band 2 รวมถึง Mi Band 2 Strap ที่ราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น

ด้านข้างจะเป็นโต๊ะโชว์สินค้า นอกจากมี Smart Watch ให้ทดลองใส่ ทดลองเล่นแล้ว ยังมี Mi Body Composition Scale (เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัล), Mi Sphere Camera kit (กล้อง 360 องศา), Mi Robot Vacuum (หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ), MiJia Wiha 24 in 1 Screwdriver Set (เซ็ทไขควง) เรียกได้ว่าครบครันเลยทีเดียว

โต๊ะถัดมาจะเป็นโซน Smart Phone ไล่ตามราคาตั้งแต่ RedMi Note 4, Mi A1, Mi Max 2, Mi 6 ไปจนถึง Mi Mix 2 รุ่นขายดีตัวท็อปของเสียวมี่นั่นเอง

ส่วนด้านขวาสุดจะเป็นโซน Gadget มีลำโพงแบบต่าง ๆ กล้องติดรถ แปรงสีฟันไฟฟ้า เครื่องวัดอุณหภูมิ หูฟัง และของที่คนจับเยอะที่สุดคือ แว่นตา ที่ออกแบบมาให้ใส่แล้วดูสมาร์ทสไตล์เสียวหมี่มาก ๆ

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ กล่าวว่า การเปิด Authorized Mi Store แห่งใหม่ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับเสียวหมี่ในประเทศไทย

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยและได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมแก่ทุกคนในประเทศไทย เป้าหมายของเราคือการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และร้าน Authorized Mi Store แห่งใหม่นี้ถือเป็นที่ ๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการจะทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ของเรา” นายเฉินกล่าว

นายเจสัน หลิว กรรมการประธานบริหาร บริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด

นายเจสัน หลิว กรรมการประธานบริหาร บริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า ยิ่งได้ทำงานร่วมกับเสียวหมี่มากเท่าไหร่ เรายิ่งเห็นความสามารถของเสียวหมี่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อทุกคนในราคาที่พิเศษที่สุด

“นับเป็นความร่วมมืออันดียิ่งระหว่างเสียวหมี่ ผู้นำนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมเข้ามาในประเทศไทยในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และความมุ่งมั่นของแฟนสลิ้งค์ในการทำหน้าที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Authorized Mi Store”

นอกจากนี้มี่แฟน (Mi Fans) กว่าสองพันคนจะเป็นกลุ่มแรกที่ได้เข้าเยี่ยมชม Authorized Mi Store แห่งใหม่ก่อนใคร อีกทั้งยังมีการจัดเฉลิมฉลอง Mi Fan Festival ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเฉลิมฉลองปีที่ 8 ของเสียวหมี่ร่วมกันด้วยเค้กขนาดใหญ่ถึง 8 เมตร

โดยจอห์น เฉิน และเจสัน หลิว ได้ลงมือตัดเค้กแจกให้บรรดามี่แฟน และผู้ที่มาร่วมงานพร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษร่วมสนุกลุ้นรับ Mi A1 อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันมี Authorized Mi Store ในประเทศไทยทั้งหมด 6 แห่ง ประกอบด้วย อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง, ซีคอน บางแค, พันธุ์ทิพย์พลาซ่า, เมกาบางนา, ซีคอนสแควร์ และล่าสุดเดอะมอลล์ บางกะปิ

สำหรับโปรโมชันพิเศษจะมีขึ้นในวันที่ 6-8 เมษายน 2561 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ โมบายโซน ชั้น 3

Promotion สมาร์ทโฟน

  • Mi 6 12,790 บาท (จาก 13,790 บาท)
  • Mi Mix 2 17,990 บาท
  • Redmi 5 Plus (Ram 4GB, Storage 64GB) 6,900 บาท
  • Redmi 5 Plus (Ram 3GB, Storage 32GB) 5,790 บาท
  • Mi A1 6,990 บาท (จาก 7,990 บาท)
  • เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการ เลือกรับฟรี Mi Pocket Speaker 2 (มูลค่า 899บาท) หรือ Mi Power Bank Pro 10,000mAh (มูลค่า 1,190 บาท) หรือแลกซื้อ Mi Band 2 เพียง 500 บาท

Promotion Ecosystem

  • Mi Home Security Camera 360 ราคา 966 บาท (จาก 1,229 บาท)
  • Mi Action Canera 4K ราคา 3,390 บาท (จาก 4,390 บาท)
  • Mi Body Composition Scale ราคา 990 บาท (จาก 1,190 บาท)
  • Mi Robot Vacuum ราคา 9,666 บาท (จาก 12,990 บาท)
  • Mi Air Purifier 2 ราคา 3,790 บาท (จาก 4,790 บาท)