บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมระดับโลก เปิดตัวทัพทีวีพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ของปี 2561 นำโดย LG OLED TV ซีรี่ย์ W8

  • วอลเปเปอร์ทีวีไร้ขอบสุดบางเฉียบ ขนาด 77 นิ้ว
  • โดดเด่นด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ α9 (อัลฟา 9) Intelligent Processor ให้ภาพคมชัดสีสันเสมือนจริงบนมิติความดำสนิท
  • ชูคอนเซ็ปต์ “Perfect Black creates Perfect Color”
  • และเทคโนโลยีฉลาดล้ำอย่างระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI

พร้อมเผยโฉมทีวีพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ในตระกูล LG SUPER UHD TV โดดเด่นด้วย Nano CellTM Display และ Full Array Dimming สร้างปรากฏการณ์ภาพสีสันสุดตระการตา คมชัดทุกองศา ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์และความบันเทิงในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ

นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2561 นี้ แฟน ๆ ชาวไทยจะได้พบกับ LG OLED TV ถึง 4 ซีรี่ย์ใหม่ด้วยกัน ได้แก่ W8, E8, C8, B8 ซึ่งแอลจีมีความมุ่งมั่นในการต่อยอดความเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกของ เทคโนโลยี OLED TV ในระดับโลก โดยในครั้งนี้ เราได้นำที่สุดของนวัตกรรมแห่งภาพและเสียงของทีวีมาผสานเข้ากับสมองกลอัจฉริยะ (Artificial Intelligence) เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมความบันเทิงในบ้านที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือวิดีโอสตรีมมิ่ง และยังเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความสำเร็จของแอลจีในการรังสรรค์นวัตกรรมระดับโลกที่ก้าวล้ำที่สุดของวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในปัจจุบัน”

เนรมิตภาพคมชัดสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดบนมิติความดำสนิท

  • LG OLED TV รุ่นใหม่ (W8, E8, C8) มาพร้อมชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ α9 (อัลฟา 9) Intelligent Processor เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแอลจี ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถปลดล็อคภาพคมชัดเต็มประสิทธิภาพด้วยการลด Noise หรือจุดรบกวนบนภาพ 4 ขั้นตอน ซึ่งมากกว่าขั้นตอนระบบการประมวลผลแบบเดิมถึง 2 เท่า แสดงคอนทราสต์ของแสงและสีได้ในทุกรายละเอียดอย่างสมบูรณ์แบบ และโดดเด่นด้วยเฉดสีที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถรองรับการประมวลผลภาพเคลื่อนไหว HFR ได้อย่างราบรื่นไร้รอยสะดุดสูงสุดที่ 120 ภาพต่อวินาที
  • และสำหรับ LG SUPER UHDTV (SK9500, SK8500, SK8000) นั้นพกระบบชิปประมวลผลภาพ α7 (อัลฟา 7) Intelligent Processor ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Nano CellTM Display อนุภาคเซลล์ขนาดเล็กเพียง 1 นาโนเมตรที่รวมอยู่ในจอเพื่อดูดซับการแทรกแซงของแสง เผยสีสันละเอียดแม่นยำสมจริงทุกองศา และการจัดวางหลอดไฟแบบ Full Array Dimming (SK9500, SK8500) ที่จัดวางหลอดไฟ LED เต็มหน้าจอ เสริมมิติความดำสนิทมากยิ่งขึ้น ลดแสงสะท้อน สามารถแสดงเฉดสีและแสงเงาได้อย่างคมชัดทุกองศา

สร้างปรากฏการณ์การรับชมในบ้านประดุจโรงภาพยนตร์

  • LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรม Cinema HDR รองรับเทคโนโลยี HDR ได้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR 10 Pro และ HLG Pro เพิ่มมิติสีสันและความสว่างให้ภาพดูมีชีวิตชีวาสมจริงมากที่สุดในทุกอณูของการแสดงภาพ และเติมเต็มอรรถรสด้วยระบบเสียง Dolby Atmos พลังเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลกภาพยนตร์ จำลองมิติเสียง 360 องศา กระจายเสียงทรงพลังรอบทุกทิศทาง

ฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยี ThinQ AI

  • จุดเด่นของทัพนวัตกรรมทีวีแอลจีรุ่นใหม่ทั้ง LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV คือ
    • การมอบความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่ผู้รับชม ด้วยระบบการสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ที่ทำงานร่วมกับระบบสมองกลอัจฉริยะ AI ทำให้ผู้รับชมสามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่านทางเมจิกรีโมทได้อย่างง่ายดาย
    • รองรับคำสั่งพื้นฐานภาษาอังกฤษ เช่น การปิดทีวี การควบคุมเสียง การตั้งค่าต่าง ๆ ไปจนถึงการเชื่อมต่อและค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต โดยใช้ระบบการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (Natural Language Processing – NLP) ซึ่งสามารถเรียนรู้และจดจำรูปแบบภาษาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งาน
    • รวมทั้งยังสามารถค้นหาคลิปที่น่าสนใจด้วยเสียงภาษาไทย คุณจึงเข้าถึงความสนุกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น

นายนิพนธ์ กล่าวเสริมว่า“เรายังมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมทีวีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย โดยนอกจาก LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV รุ่นใหม่แล้ว เรายังมี Big Screen TV จอขนาดใหญ่ถึง 86 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI เช่นกัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ครอบครัวใหญ่และแอลจีจะยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง ในการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ให้ง่ายต่อ การเข้าถึงคอนเทนต์ที่ต้องการ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับความบันเทิงภายในบ้านได้อย่าง
สมบูรณ์แบบ”

LG OLED TV ซีรี่ย์ W8 ขนาด 77 นิ้ว ราคา 599,990 บาท พร้อมให้ผู้ใช้งานในไทยได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของความบันเทิงภายในบ้านแล้ววันนี้ สามารถสั่งซื้อได้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่โฮมโปร เพาเวอร์บาย และเพาเวอร์มอลล์ หรือชมพร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งการรับชมที่เหนือกว่าได้ที่

  • สยามพารากอน
  • เอ็มโพเรียม
  • เซ็นทรัลชิดลม
  • เซ็นทรัลเวิลด์ และ
  • โฮมโปร สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์