การีนาจับมือพันธมิตร เดินหน้าผลักดันอีสปอร์ตไทย จัด RoV Pro League Season 2 Presented by Truemove H ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

RoV ทำไมถึงต้องมี Pro League?

ทำไม Garena ถึงต้องผลักดัน RoV Pro League เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นคือ การแข่งขันนี้ จะมีส่วนช่วยผลักดันวงการอีสปอร์ตในประเทศไทยก้าวไปอีกระดับได้ ทั้งการสร้างอาชีพที่มั่นคงกับนักกีฬา มีรายได้ มีเงินเดือนที่มั่นคง เพราะผู้เล่นทุกคนจะต้องมีการฝึกฝน ฝึกซ้อมเพื่อแข่งขันอย่างจริงจัง ซึ่งเกม RoV ปัจจุบันมีผู้เล่นกว่า 25 ล้านคน ถือเป็น 1 ใน 3 ของคนในประเทศ ทำให้เล็งเห็นว่าต้องมีการอัดฉีดเงินรายได้เพื่อให้สามารถทำเป็นอาชีพได้อย่างจริงจัง ไม่ใช่ต้องมาเสี่ยงเพื่อลุ้นรับเงินรางวัลที่โอกาสไม่ได้สูงกว่ามาก โดยการีนาก็ตั้งใจสนับสนุนเหล่าโปรเพลเยอร์ที่เข้ามาแข่งขันโปรลีคนี้ จะได้รับเงินเดือนกว่า 50,000 บาทตลอดระยะเวลาสัญญาการแข่งขัน

การีน่าเผยจำนวนผู้รับชมกว่า 25 ล้านวิวสำหรับการแข่งขัน ยอด Reaches บน Facebook กว่า 35 ล้านรีช รายได้ผู้เข้าแข่งขัน และรวมไปถึงในการแข่งชิงแชมป์โลกที่ผ่านมากับ AWC 2018 เราก็สามารถทำผลงานได้ถึงอันดับ 2 ของโลกเลยทีเดียว

และในปีนี้ RoV Pro League Season 2 ก็มีแบรนด์ใหญ่เริ่มมาสนับสนุนเพิ่มเติม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการอีสปอร์ตไทยอีกด้วย

รูปแบบการแข่งขันของ RoV Pro League Season 2 Presented by Truemove H 

จะเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดทั้ง 8 ทีม (แข่งแบบ 2 ใน 3 เกม) โดยมี 4 ทีมมือวางจากการแข่งขันในซีซั่น 1 ได้แก่

– It.City Bacon                     – BAZAAR Gaming

– ALPHA Red                        – Diamond Cobra

และอีก 4 ทีม จากการคัดเลือกจาก 2,800 ทีมทั่วประเทศ ได้แก่

– EVOS Debut                       – Rex Regum Qeon Black Forest

– Buriram Arctic Wolf           – Sponsor.Neolution Coolkidz

การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2561 โดยจะทำการแข่งขันกันในทุกวันจันทร์ ถึง วันพุธ เวลา 19.00 น. ณ Garena eSports Studio, บริษัท การีนา ออนไลน์ ประเทศไทย โดย 4 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุด จะเข้าสู่การแข่งขันรอบ Championship ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 ณ GMM Live House, Central World

ซิมสำหรับชาวอีสปอร์ตกับ eSports Sim

สุดพิเศษสำหรับ eSports Sim ที่เล่นเกมผ่านซิมนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษจัดเต็มสำหรับผู้เล่น โดยเฉพาะเกม RoV !!

YAMAHA จับมือ Garena

YAMAHA ก็ขอเข้าเป็นส่วนหนึ่งในโลกอีสปอร์ตด้วย เพราะการสำรวจตลาดที่ผ่านมา RoV นั้นเป็นส่วนหนึ่งที่เขาได้ค้นพบว่ามีความเกี่ยวข้อง จึงอยากเข้ามาร่วมสนับสนุนและผลักดันวงการอีสปอร์ตให้ก้าวไปข้างหน้า

ซื้อ OPPO Find X แถม Jacket สุด Exclusive !!

ด้าน OPPO ก็ได้สนับสนุนในการแข่งนี้ด้วยการจัดโปรโมชันกับ OPPO Find X ซึ่งเป็นมือถือเรือธงรุ่นล่าสุดที่สเปคแรงจัดเต็ม หน้าจอไร้รอยบาก มาพร้อม VOOC Flash Charge ชาร์จเร็วกว่ามือถือทั่วไป 4 เท่า และสามารถชาร์จไปเล่นไปได้ มาพร้อม Jacket พิเศษสุด Exclusive พร้อมปักชื่อทีมหรือชื่อบุคคลได้ ซึ่งเขามองว่าตลาดอีสปอร์ตไทยเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะการตั้งใจทำอะไรก็ตาม ถ้าทำแล้วมีความโดดเด่นกว่าคนอื่น เดี๋ยวก็ได้รับการสนับสนุน ซึ่งไม่แน่ว่ารายได้นักกีฬาอีสปอร์ตในอนาคตอาจมีมูลค่าสูงกว่าเด็กจบวิศวะก็เป็นได้ และเขาพร้อมจัด RoV League พิเศษสำหรับกลุ่มผู้ทำงานออฟฟิศอีกด้วย รอติดตามรายละเอียดได้เร็ว ๆ นี้