ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแถมเป็นยุคที่เทคโนโลยีเฟื่องฟู การจับจ่ายใช้สอยก็คล่องตัว ทำให้เราได้ยินประโยคที่กล่าวว่า “สังคมไร้เงินสด” อยู่บ่อย ๆ

และวันนี้ วีซ่า บริษัทผู้ให้บริการด้านการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลระดับโลก ตอบรับคำกล่าวที่ว่า “สังคมไร้เงินสด” ด้วยการแถลงเปิดตัวการชำระเงินรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่เน้นความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคชาวไทยแบบสุด ๆ คือการ 

ชำระเงินผ่าน QR Code สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตในประเทศไทย

โดยผู้ใช้บริการบัตรเครดิตสามารถผูกบัตรเครดิตวีซ่าเข้ากับโทรศัพท์มือถือหรือแอปพลิเคชั่นของธนาคารต่าง ๆ เพื่อใช้สแกนเพื่อใช้จ่ายกับวีซ่า ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เอื้อประโยชน์ให้กับผู้บริโภคและร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งมีร้านค้าเข้าร่วมแล้วกว่า 2 ล้านร้านค้าทั่วประเทศและเว็บไซต์ที่มี QR Code ก็สามารถสแกนได้เช่นกัน

พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ ยิ่งใช้จ่ายผ่านช่องทางการชำระเงินผ่าน QR Code มากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดี

  • ลุ้นรับรถยนต์ Mercedes-Benz C250 Coupe AMG Dynamic มูลค่า 3,620,000 บาท 1 รางวัล ซึ่งแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 มีนาคม 2562 โดยจะประกาศชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 
  • และยังมีสิทธิลุ้นรับโปรโมชั่นและคูปองส่วนลดมากมาย อาทิ ทุกการใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์ที่ร่วมรายการด้วยการชำระเงินผ่าน QR Code ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตร Starbuck e-coupon มูลค่า 100 ทันที
  • พร้อมจัดให้ความรู้แบบบูรณาการ ผ่านช่องทางสื่อดิจิตอล การโฆษณา ณ จุดขาย
  • และช่องทางออนไลน์ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ สำหรับผู้บริโภคเพื่อเพิ่มจำนวนการชำระเงินผ่าน QR Code ด้วย

ซื้อบะหมี่ด้วยวีซ่าก็ได้!

ผู้บริโภคมีความพร้อมที่จะใช้วิธีการชำระเงินผ่าน QR Code แถมยังได้รับความปลอดภัยและสะดวกสบายตามมาตรฐานของวีซ่า และการเลือกชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านโทรศัพท์มือถือ ยังทำให้ผู้บริโภคได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากขึ้นด้วย เช่น การสะสมคะแนน เป็นต้น

การชำระเงินผ่าน QR Code ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ทั่วประเทศ และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับร้านค้าเมื่อผู้บริโภคเลือกชำระเงินผ่าน QR Code ด้วยโทรศัพท์มือถือ 

ธนาคารที่เข้าร่วม โดยสามารถชำระผ่าน Visa ได้จากแอปของธนาคาร