Dyson แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันเด่นชัดด้านเครื่องดุดฝุ่นพลังสูงตลอดมา (และในระยะได้นำเทคโนโลยีแรงดูดไปต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทอื่น) ได้เปิดหน้าร้านสาขาใหม่ในห้างสรรพสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย ณ ตอนนี้ อย่าง ICONSIAM พร้อมนำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดทั้งหลายมาให้ได้ทดสอบกัน ได้แก่

Dyson Cyclone V10: เครื่องดูดฝุ่นพลังสูง! ผลิตภัณฑ์ชูโรงจากทาง Dyson รุ่นล่าสุดอันมีจุดเป็นตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาและขนาดที่เล็กลงกว่าเดิมแต่ให้พลังในการดูดได้มากขึ้น 20% อันเป็นผลพวงมาจากใบพัดดิจิทัลมอเตอร์รุ่นใหม่ที่มีกำลังแรงเฉลี่ยถึง 125,000 รอบต่อวินาที ทำให้สามารถดักจับฝุ่นละอองที่มีขนาดอานุภาคเพียง 0.3 ไมครอนได้ (เส้นผมของคนมีขนาดถึง 50 ไมครอน) พร้อมยังสามารถทำความสะอาดพื้นพรมบ้านที่ยากต่อการขจัดฝุ่นละอองได้อีกด้วย 

แกรม แมคเฟอร์สัน หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์กำลังอธิบายถึงใบพัดดิจิทัลมอเตอร์รุ่นใหม่ที่มีกำลังแรงเฉลี่ยถึง 125,000 รอบต่อวินาที ทำให้สามารถดักจับฝุ่นละอองที่มีขนาดอานุภาคเพียง 0.3 ไมครอนได้ (เส้นผมของคนมีขนาดถึง 50 ไมครอน)

Dyson Cyclone V10 จะวางจำหน่ายทั้งสิ้น 3 รุ่นด้วยกันประกอบไปด้วย Dyson Cyclone V10 Fluffy ราคา 23,900 บาท Dyson Cyclone V10 Absolute Small Bin (กล่องเก็บฝุ่นละอองขนาดเล็ก) ราคา 25,900 บาท และ Dyson Cyclone V10 Absolute Big Bin (กล่องเก็บฝุ่นละอองขนาดใหญ่) ราคา 27,900 บาท

Dyson Airwarp: เครื่องทำผมที่ใช้แรงลมในการจัดทรงโดยไม่ทำให้ทรงผมของสาวๆ เสียทรง (จากที่ปกติเครื่องดังกล่าวจะใช้ความร้อนในการรีดผม) ที่ขับเคลื่อนพลังด้วยดิจิทัลมอเตอร์ Dyson Cyclone V9

Dyson Supersonic: ไดร์เป่าผมรูปทรงสวยงามน่าใช้งานที่ซ้ำยังทำงานได้อย่างรวดเร็วและอัจฉริยะด้วยผลลัพธ์จากการลงทุนถึง 50 ล้านปอนด์ฯ เพื่อศึกษาด้านวิทยาศาสตร์เส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายเพื่อให้เข้าใจถึงปฎิกิริยาต่างๆ ที่สามารถเกิดขึ้นรวมไปถึงการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี

Dyson Pure Cool: พัดลมกรองอากาศเทคโนโลยีล่าสุดที่สามารถตรวจเช็คสภาพมลภาวะและสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นภายในห้องและเลือกวิธีจัดการปัญหาโดยอัตโนมัติผ่านอัลกอริทึ่มเฉพาะของทาง Dyson ที่สามารถดักจับสารก่อภูมิแพ้และมลภาวะที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน ได้ถึง 99.95%


สำหรับใครที่สนใจในผลิตภัณฑ์ทั้งหลายจากทาง Dyson ก็สามารถไปทดลองใช้งานได้ที่หน้าร้านใหม่ของพวกเขา (Dyson Demo) ที่ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ชั้น 1 ได้เลยครับ

ภาพบรรยากาศของร้าน Dyson Demo สาขา ICONSIAM