Samsung จัดทัพไลน์อัพสมาร์ทโฟนใหม่ เตรียมยึดพื้นที่สมาร์ทโฟนระดับกลางเต็มกำลัง

ประเดิมศักราชด้วยสมาร์ทโฟนซีรีส์ล่าสุด “Samsung Galaxy A Series” สวย เก่ง คุ้ม

IMG_2449

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

ซัมซุงประกาศจัดกลุ่มไลน์อัพผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนใหม่ เดินหน้าบุกตลาดระดับกลางเต็มกำลัง เปิดตัวด้วย “Samsung Galaxy A Series” สมาร์ทโฟนระดับกลาง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เน้นความหรูหรา สเป็คครบ ราคาคุ้ม ปีนี้เตรียมเปิดอีก 10 – 15 รุ่น แบ่งตามซีรีส์ เลือกสะดวก ง่ายต่อการจดจำ มั่นใจกระตุ้นการแข่งขัน Segment Smartphone ระดับกลางร้อนระอุ

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ Samsung มองว่าตลาดสมาร์ทโฟนยังมีแนวโน้มการเติบโตในทางบวก คาดการณ์ว่าน่าจะโตราว 10% (จำนวนเครื่อง) และ 5% (มูลค่า) สำหรับตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางซึ่งมีสัดส่วนประมาณ 49% (มูลค่า) ของตลาดสมาร์ทโฟนทั้งหมด ซัมซุงเชื่อว่าเป๋นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงมากถึง 20% (มูลค่า) จากปัจจัยหลักคือ ผู้บริโภคที่ใช้สมาร์ทโฟนเอนทรีให้ความสนใจเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนรุ่นที่ดีขึ้น หน้าจอใหญ่ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ดีขึ้น ”

IMG_2491

และยังกล่าวต่ออีกว่า “ในปีนี้ ซัมซุงได้วางกลยุทธ์ครั้งใหม่กับการจัดกลุ่มไลน์อัพผลิตภัณฑ์แบ่งตามซีรีย์ โดยเฉพาะ Smartphone ระดับกลาง แบ่งเป็น 2 ซีรีย์ คือ Galaxy A Series และ Galaxy E Series เพื่อให้สื่อสารไปยังผู้บริโภคได้ชัดเจนและจดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัว Samsung Galaxy A Series ถึง 2 รุ่นคือ Galaxy A5 และ Galaxy A7 เพื่อตอบโจทย์สิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจากสมาร์ทโฟนมากที่สุดคือ ดีไซน์หรู ดูพรีเมี่ยม ถ่ายรูปสวย แชร์ลงโซเชียลมีเดียได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งสมาร์ทโฟน Samsung A Series ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบครันและสมบูรณ์ที่สุด ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์หัวหอกที่ซัมซุงจะใช้บุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง นอกจากซัมซุงจะเปิดตัว Galaxy A Series แล้ว ซัมซุงยังวางแผนจะเปิดตัว Samsung Galaxy E Series ตามมาอีกด้วย”

IMG_2513

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย พรีเมี่ยม มีสไตล์

พร้อมฟีเจอร์กล้องเพื่อการถ่ายภาพสุดเลิศ

Galaxy A5 combo

ซัมซุงนำเสนอ “กาแลคซี่ เอ 5 (Galaxy A5) สมาร์ทโฟนดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นด้วยวัสดุที่ทำจากโลหะ คุณสมบัติล้ำหน้า มีสีสันให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ บันทึกเหตุการณ์น่าประทับใจ เชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ และแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

กาแลคซี่ เอ 5 เป็นสมาร์ทโฟนของซัมซุงที่บางที่สุด ด้วยความบางเพียง 6.7 มม. พกพาสะดวก มอบประสบการณ์การใช้งานสังคมออนไลน์อย่างเหนือชั้นที่สุด ดีไซน์แบบเมทัลยูนิบอดี้ มอบความหรูหรามีสไตล์กว่าเคย มากับสีสันมากมาย เพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์ของแต่ละคนมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สีขาวเพิร์ล ไวท์ (Pearl White) สีดำมิดไนท์ แบล็ค (Midnight Black) และสีทองแชมเปญ โกลด์ (Champagne Gold) ถ่ายภาพคมชัดด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพ Selfie ได้สวยงามและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น Palm Selfie เพียงแค่ยกมือขึ้นก็สามารถ่ายภาพ Selfie ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย

IMG_2444

คุณสมบัติ Beautifying Effect ปรับแต่งหน้าให้สวยได้เป็นกลุ่มพร้อมกันแบบเรียลไทม์ ปรับให้หน้าใน หน้าเรียว ตาโต ก็ทำได้ง่ายดั่งใจ เห็นผลลัพธ์ก่อนกดชัตเตอร์ ไม่ต้องพึ่งแอพเสริมไม่ยุ่งยาก Wide Selfie ที่เก็บภาพมุมกว้างได้แบบครบทุกคนแบบไม่มีใครตกขอบ Voice Selfie ถ่าย Selfie ง่ายๆ ด้วยคำสั่งเสียง หรือจะเป็นคุณสมบัติ Rear-cam Selfie ที่ช่วยตรวจจับและโฟกัสใบหน้าได้โดยอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านี้ยังสามารถแบ่งปันภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอต่างๆ สู่สังคมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

IMG_2498

กาแลคซี่ เอ 5 มากับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี Adaptive Display จึงมอบความคมชัดสดใส ช่วยให้การแสดงผลภาพในทุกมุมมองและทุกสภาพแวดล้อมรวมถึงภายใต้แสงอาทิตย์โดยตรง มีความชัดเจนมากที่สุดอีกด้วย พร้อมหน่วยประมวลผล Quad-Core ความเร็ว 1.2 กิกะเฮิรตซ์ช่วยให้การใช้งาน               หลายแอพพลิเคชันพร้อมกันไม่สะดุด พร้อมคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น โหมด Ultra Power Saving โหมด Private การใช้งาน Multi-window และคุณสมบัติตรวจจับเสียงจากสิ่งแวดล้อมภายนอก เพื่อปรับระดับเสียงจากลำโพงหรือหูฟังให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ

IMG_2520

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 12,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

 

“ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 7 มาพร้อมหน้าจอใหญ่ 5.5 นิ้ว ประสิทธิภาพเยี่ยมกว่าเคย

เพื่อการใช้งานโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะ

Samsung Galaxy A7_Set1_Gold

ซัมซุง นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 7 (Samsung Galaxy A7) สมาร์ทโฟนอีกรุ่นของซัมซุงที่มาพร้อมความบาง และฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม เพื่อการใช้งานสื่อสังคมออนไลน์อย่างเหนือชั้น เรียกได้ว่าผสานทั้งประสิทธิภาพในการใช้งาน ดีไซน์ทันสมัย และบริการชั้นนำต่างๆ ไว้ด้วยกัน ให้สามารถบันทึกและแบ่งปันทุกๆ เหตุการณ์ที่สำคัญผ่านโซเชียลมีเดียได้อย่างไม่มีสะดุด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า

IMG_2523

กาแลคซี่ เอ 7 มาพร้อมหน้าจอใหญ่ ขนาด 5.5 นิ้ว หน่วยประมวลผล Octo Core พร้อมแรมขนาด 2 กิกะไบต์ เพื่อให้รองรับกับการทำงานแอพพลิเคชันหลากหลายแบบไร้ความสะดุด แบตเตอรี่ขนาด 2,600 มิลลิแอมแปร์เพื่อการใช้งานได้ยาวนานกว่าที่เคย พร้อมคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมคุณสมบัติพิเศษเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่มากมาย อาทิ Palm Selfie เพียงแค่ยกมือขึ้นก็สามารถ่ายภาพ Selfie ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย คุณสมบัติ Beautifying Effect ปรับแต่งหน้าให้สวยได้เป็นกลุ่มพร้อมกันแบบเรียลไทม์ปรับให้หน้าใน หน้าเรียว ตาโต ก็ทำได้ง่ายดั่งใจ เห็นผลลัพธ์ก่อนกดชัตเตอร์ ไม่ต้องพึ่งแอพเสริมไม่ยุ่งยาก รวมไปถึง คุณสมบัติที่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมภายนอกขณะคุยโทรศัพท์ (Always Clear Voice Auto Control) โหมดส่วนตัว (Private Mode) เพื่อช่วยปกป้องไฟล์หรือเอกสารสำคัญที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟนและการใช้งาน Multiwindow และยังรองรับการรับส่งข้อมูลแบบแอลทีอีประเภทที่ 4 เพื่อการอัพโหลดภาพถ่ายหรือคลิปวีดิโอสู่สื่อสังคมมออนไลน์ที่รวดเร็วดั่งใจอีกด้วย

IMG_2519

กาแลคซี่ เอ 7 ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเอง ด้วยรูปลักษณ์เพรียวบาง โครงสร้างโลหะแบบเมทัลยูนิบอดี้ จับถือได้สะดวก เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว สำหรับในประเทศไทยนั้นจะมีกำหนดวางจำหน่ายกาแลคซี่ เอ 7 ในราคา 14,900 บาท ช่วงเดือนมีนาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

IMG_2442

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 และ กาแลคซี่ เอ 7

เครือข่าย กาแลคซี่ เอ 5 4G: LTE Cat4 (150/50Mbps)กาแลคซี่ เอ 7 LTE Cat4 150/50Mbps, HSPA+ 42/5.76Mbps
หน่วยประมวลผล กาแลคซี่ เอ 5 1.2 GHz Quad-Core Processor (Snapdragon)กาแลคซี่ เอ 7 LTE DS/3G DS : A53 1.5GHz Quad + A53 1.0GHz Quad
หน้าจอ กาแลคซี่ เอ 5 – HD Super AMOLED ขนาด 5.0 นิ้วกาแลคซี่ เอ 7 – Full HD Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว
ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 (KitKat)
กล้องถ่ายภาพ กล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัส และ แฟลช LEDกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล
คุณสมบัติกล้องถ่ายภาพ Palm Selfie, Beautifying Effect, Wide Selfie และ Rear-cam Selfie
วิดีโอ H.263, H.264(AVC), MPEG4, VP8, VC-1, Sorenson Spark, MP43, WMV7, WMV8
Playback : FHD(1920*1080) @ 30fps
ระบบเสียง Codec: MP3, AAC/AAC+/eAAC+, WMA, AMR-NB/WB, FLAC, Vorbis(OGG), WAV
ฟีเจอร์เพิ่มเติม โหมดประหยัดพลังงานสูงสุด (Ultra Power Saving Mode)เปลี่ยนธีมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Natural Classic Casual Romanticโหมดส่วนตัว Private ModeMulti-window

Quick Connect

บริการจากกูเกิล โมบายล์ Chrome, Drive, Photos, Gmail, Google, Google+, Google Settings, Hangouts, Maps, Play Books, Play Games, Play Newsstand, Play Movie & TV, Play Music, Play Store, Voice Search, YouTube
การเชื่อมต่อ Wi-Fi: 802.11 a/b/g/n
Bluetooth: 4.0(BLE, ANT+)
NFC (LTE version only)
A-GPS/ GLONASS
เซ็นเซอร์ Accelerometer, Proximity, Geo-magnetic, RGB ambient light, Hall Sensor
หน่วยความจำ หน่วยความจำภายในเครื่อง 16 GB + เพิ่มหน่วยความจำภายนอก microSD สูงสุด 64 GBแรม 2 GB
ขนาด กาแลคซี่ เอ 5 139.3 x 69.7 x 6.7 มม. 123 กรัมกาแลคซี่ เอ 7 151 x 76.2 x 6.3 มม. 141 กรัม
แบตเตอรี่ กาแลคซี่ เอ 5 ขนาด 2,300 mAhกาแลคซี่ เอ 7 ขนาด 2,600 mAh