สำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายวีดีโอ Movi กล้องวีดีโอที่สามารถถ่ายวีดีโอและส่งภาพสดๆให้ผู้อื่นชมไปพร้อมกัน โดยสามารถควบคุมภาพในขณะที่ถ่ายผ่านทางแอปพลิเคชั่นใน iOS และมีแผนเปิดตัวในงาน CES ที่จะมาถึงนี้

Movi 3

ผู้ใช้งานสามารถควบคุมภาพที่ Movi ถ่ายผ่านทางแอปพลิเคชั่น โดยบังคับได้หลายรูปแบบผ่านการลากนิ้ว เช่น ให้แสดงภาพบางมุม แสดงภาพตามนิ้วลาก ซูมภาพ หรือให้ติดตามบุคคล

 

Movi ยังสามารถตรวจจับใบหน้าและติดตามการเคลื่อนอนไหวของบุคคลในภาพ จึงมีประโยชน์สำหรับการบันทึกภาพบุคคลสำคัญในงานแสดงคอนเสิร์ตหรืองานอีเว้นท์ใหญ่ๆ และยังสามารถติดตามว่าใครเป็นคนพูดอยู่ เหมาะกับการบันทึกภาพงานแถลงข่าว
 Movi 4

 

ในตัวของ Movi มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียด 4k ไมโครโฟนสเตอริโอ และเลนส์ 150 องศา โดย Movi สามารถทำงานได้ 1 ชม. ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

 

Movi มีแผนจะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนที่ราคา 399 เหรียญสหรัฐ แต่ตอนนี้สามารถสั่ง pre-order ผ่านทางเว็บไซต์ของ Movi ในราคา 199 เหรียญสหรัฐ

 

และสามารถสั่ง pre-order ชุด Movi Pro ( Movi พร้อมอุปกรณ์เสริม เช่น แบตเตอรี่พกพา ขาตั้ง ตัวเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต 4G LTE และอื่นๆ) ผ่านทางเว็บไซต์ของ Movi เช่นเดียวกัน ในราคา 399 เหรียญสหรัฐ จากราคาเต็ม 649 เหรียญสหรัฐ