เรื่องนี้อาจจะ 18+ ไปซักหน่อย!! แต่ก็อย่างที่เรารู้กันว่า เมื่อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (เหล้านั่นแหละ) เข้าปากเมื่อไหร่ อารมณ์ทางเพศมันก็จะถูกปลุกให้ลุกฮือขึ้นมา (แต่บางคนก็อาจจะไม่มีอาการดังกล่าว)

และคงไม่มีใครรู้ดีไปกว่า Durex” (ดูเร็กซ์) ผู้นำและผู้ผลิตถุงยางอนามัย ที่ต้องการจะกระตุ้นการรับรู้ของเหล่าบรรดาชายหญิงเกี่ยวกับแบรนด์ และต้องการกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้สินค้า จึงงัดวิธีสุดเด็ด พร้อมทั้งเลือกสถานที่ในการโปรโมทสินค้าได้แบบที่ไม่มีใครคาดถึงเลย

Screen Shot 2559-04-26 at 10.04.45 AM

“Durex” (ดูเร็กซ์) เลือกที่จะใช้เทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ของชาวเมืองคอสตาริกา และปฏิบัติการดังกล่าวก็เริ่มต้นขึ้น Durex” คิดนอกกรอบด้วยการ จับเอาเครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์ด้วยการเป่า (เหมือนที่เราเห็นตามจุดตรวจของสายตรวจ) มาประยุกต์เป็นเครื่องช่วยเช็กระดับความต้องการทางเพศ ความหมายคือ ระดับความเมาที่ต่างกันก็จะแปรผันไปตามความต้องการทางเพศในระดับนั้นๆ ด้วย เช่น หากเป่าแล้วได้ระดับ0.08% ก็ถือว่าไม่มาก ทีมงานก็จะแนะนำให้ใช้ถุงยางประเภทDurex sensitive ultra thinเพื่อเริ่มบทรักแบบนุ่มนวล เป็นต้น

จบอีเว้นท์เทศกาลดนตรีในครั้งนี้ ผลที่ได้ก็ทะลุเป้า เพราะทีมงานได้คนเข้าร่วมปฏิบัติการครั้งนี้กว่า23,000คน ภายใน3วัน และแจกถุงยางต่างชนิดที่เหมาะสมกับค่าระดับความต้องการทางเพศไปถึง13,600ถุง และเมื่อสอบถามถึงความสามารถในการจดจำแบรนด์ ลูกค้าล้วนบอกว่าสามารถจดจำตราสินค้าได้ดีขึ้นใจเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับปีก่อนสูงขึ้นถึง40% (ก็แหม!! ใครจะจำไม่ได้ล่ะหืมมม)

การสาธิตการใช้งานSex-o-meterเครื่องวัดระดับความต้องการทางเพศจากDurex

Play video

ที่มา : adsoftheworld