Samsung ได้จับมือแบรนด์แฟชันชื่อดังอย่าง Maison Margiela (เมซง มาร์เจียลา) แห่งนครปารีส ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนพับจอได้ Galaxy Z Flip 4 เวอร์ชันสุดพิเศษอย่างเป็นทางการในชื่อ Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition

Samsung กล่าวว่า ได้จับมือกับ Maison Margiela เพื่อสร้างสมาชิกใหม่ให้ครอบครัว Galaxy และทุก ๆ องค์ประกอบของ Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition นี้ เป็นความริเริ่มสร้างสรรค์และมูลค่าเป็นอย่างมาก โดยจะเห็นได้จากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Maison Margiela ที่ครอบคลุมไปทั้งบอดี, ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ, อุปกรณ์เสริม และบรรจุภัณฑ์ของสมาร์ตโฟนนี้

Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition

Samsung Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition มาพร้อมบอดีสีขาวที่มีพื้นผิวด้าน คล้ายกับเทคนิคการตกแต่งบ้านสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมด้วยเส้นสายที่ด้านหลังตัวเครื่องซึ่งแสดงให้เห็นถึงลักษณะของแผงวงจรภายในตัวเครื่อง พร้อมกรอบเงินรอบตัวเครื่องที่ได้รับการออกแบบเป็นสีขาวเข้ากับบอดีตัวเครื่องเป็นอย่างดี

สมาร์ตโฟนดังกล่าวยังมาพร้อมยูสเซอร์อินเทอร์เฟซที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษอย่างสวยงาม และกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับโทนของตัวเครื่องเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษอย่างเคสหนังที่มีรายละเอียดคล้ายผ้าแคนวาสระบายสีที่มีคุณลักษณะเฉพาะ ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงไปตามระยะเวลาการใช้งาน รวมถึงวงแหวนตัวเลขอันโดดเด่นของ Maison Margiela ที่นำมาใช้อรรถประโยขน์ได้อย่างสวยงาม

Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition จะวางจำหน่ายในฮ่องกง, ฝรั่งเศส และเกาหลีใต้ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 นี้ โดยทาง Samsung จะเปิดเผยราคาให้ทราบต่อไป

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส