OnePlus เปิดตัว Oneplus Ace 2 ในประเทศจีนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดแบรนด์ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษ OnePlus Ace 2 Genshin Impact Limited Edition

ในด้านของดีไซน์รุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์เหมือนรุ่นปกติ แต่ด้านหลังนั้นจะเป็นพื้นผิวแบบหนังสีแดงลาวา ซึ่งให้ความสวยงามและมีความทนทาน นอกจากนี้ทั้งด้านซ้ายและขวาของด้านหลังมีเส้นเพชรแบบปีกคู่และเพิ่มการเย็บ 2 เส้น ทำให้ดูมีความละเอียดอ่อนมากขึ้น โดยทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Xiangling ตัวละครธาตุไฟในเกม Genshin Impact

นอกจากนี้ กล่องของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ยังมีความพิเศษมากกว่ารุ่นปกติอีกด้วย โดยจะมาพร้อมกับกล่องของขวัญที่สามารถปรับแต่งได้พร้อมที่จับที่ทำจากโลหะ และมีโปสเตอร์, สติกเกอร์ของ Xiangling รวมถึงการ์ดแสดงข้อมูลของตัวละครจากเกม Genshin Impact แน่นอนว่าจะมาพร้อมกับธีม UI ที่สามารถปรับแต่งได้และมีเอฟเฟกต์เสียงที่ออกแบบโดยแบรนด์และทีมงาน Genshin Impact เองอีกด้วย

OnePlus Ace 2 Genshin Impact Limited Edition จะมาพร้อมแรมขนาด 18GB ,พื้นที่ความจำภายใน 512GB ส่วนสเปกอื่น ๆ จะเหมือนกับรุ่นมาตรฐาน เช่น จอ AMOLED 1.5K ขนาด 6.64 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรช 120Hz, Snapdragon 8+ Gen 1 , กล้องหลังสามตัว 50MP และแบตเตอรี่ 5,000mAh พร้อมชาร์จเร็ว 100W เป็นต้น

โดยรุ่นพิเศษนี้จะวางขายในประเทศจีนราคา 3699 หยวน (ประมาณ 18,500 บาท) ในวันที่ 24 เมษายนนี้ แต่ในบ้านเรานั้นยังไม่มีการรายงานว่าจะนำเข้ามาแต่อย่างใด

ที่มา Gizmochina , Oneplus.com(China)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส