เมือมี iPhone รุ่นใหม่ออกมา ก็มักจะมีพ่อค้าหัวใสบางเจ้าจับมาประดับด้วยทองคำ จนกลายเป็นวัฒนธรรมไปแล้ว แต่ครั้งนี้เห็นทีจะไม่ธรรมดา เพราะล่าสุด Caviar ผู้ผลิตเครื่องประดับสุดหรูหราชื่อดังจากรัสเซีย ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ชื่อว่า “Swiss Dreams Watchphone” ด้วยการนำ Apple Watch Series 4 เคลือบทองคำ มาประดับไว้หลังเครื่อง iPhone XS Max อย่างประณีต สนนราคาเริ่มต้นที่ $21,050 (ประมาณ 6.9 แสนบาท)

Apple iPhone XS Max Apple Watch Series 4 Caviar

เนื่องจากการนำ iPhone XS Max และ Apple Watch 4 มาประดับในลักษณะที่แปลกไปจากเดิม (เน้นศิลปะ, ความหรูหรา มากกว่าประโยชน์ใช้สอย) ก่อให้เกิดข้อสงสัยที่ว่า เมื่อนำเอา Apple Watch มาประดับในสภาพนี้ จะชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างไร นอกจากนี้ Apple Watch ถูกตั้งค่าให้ล็อคหน้าจออัตโนมัติเมื่อไม่ได้อยู่บนข้อมือ ดังนั้น ผู้ใช้จะต้องปลดล็อคด้วยรหัสผ่านทุกครั้งหากต้องการใช้งาน (นี่ออกแนวทำออกมาให้เป็นข่าว ไม่เน้นขายนะเนี่ย)

Apple iPhone XS Max Apple Watch Series 4 Caviar

สำหรับคอลเล็คชั่น Swiss Dreams Watchphone นี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ $21,050 (ประมาณ 6.9 แสนบาท) สำหรับ iPhone XS Max 64GB พร้อมฝาหลังชายแผนที่โลกชุบทองคำ และ Apple Watch 4 ชุบทองคำ หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ https://caviar.global

ที่มา : The Verge