เว็บไซต์ PhoneArena ได้นำเสนอภาพเรนเดอร์ iPhone XI (11) พร้อมระบบปฏิบัติการ iOS 13 ใน Dark Mode ที่สวงาม ซึ่งเป็นผลดีมาจากเทคโนโลยีแผงหน้าจอ OLED ที่สอดคล้องกับการแสดงผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ

  • ปล. ปัจจุบัน ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่เริ่มใส่ Dark Mode ลงในยูสเซอร์อินเทอร์เฟสที่ครอบระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie ยกตัวอย่างเช่น One UI ของ Samsung เป็นต้น

ระบบปฏิบัติการ iOS 13 พร้อม Dark Mode สุดงาม

ภาพเรนเดอร์ชุดนี้ ได้ออกแบบให้เข้ากับ Dark Mode ได้อย่างลงตัว ทั้งไอคอนและพื้นหลัง แต่ยังคงสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของ iOS เดิมเอาไว้ อีกหนังแผงหน้าจอ OLED ที่คาดว่าจะนำมาใช้กับ iPhone ในอนาคตทุกรุ่นนั้น ยังแสดงผลออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ยังคงมีกล้องหลัง 3 ตัว

มีข่าวลือออกมาว่า iPhone XI จะมีกล้องหลัง 3 ตัว เลนส์มาตรฐาน, Wide-Angle และ Telephoto โดยอาจจะได้รับการติดตั้งในแนวตั้งเช่นเดิม

อาจจะยังมีติ่ง

มีรายงานว่า iPhone XI จะยังคงมีดีไซน์ส่วนเว้าด้านบนหน้าจอ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญมาตั้งแต่ iPhone X โดยอาจมีขนาดเล็กลง

ทั้งนี้ แทบไม่มีความเป็นไปได้เลยว่า iPhone XI จะตัดส่วนเว้าหน้าจอออกและเปลี่ยนมาใช้การเจาะรูบนหน้าจอสำหรับติดตั้งกล้องหน้าแทน เนื่องจากจะคล้ายกับทาง Samsung มากเกินไป

iPhone XI จะปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน 2019 นี้ ซึ่งต้องรอดูกันว่าจะได้รับการพัฒนาดีไซน์และฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อแข่งขันกับคู่แข่งที่มีอยู่มากมายในปัจจุบันนี้

ข้อมูลอ้างอิง : phonearena