วันที่ 30 ตุลาคม 2558 ทาง Dtac” ได้เปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงานในธีม You Are dtac Superstar สำหรับดีแทค ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด” เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการ เอาใจใส่ลูกค้าอย่างเต็มที่ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษดูแลลูกค้าดั่งซูเปอร์สตาร์ จัดเต็มแพ็คเกจสุดคุ้มค่าพร้อมข้อเสนอไม่เหมือนใคร ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ “Dtac” (ดีแทค)

จากการเปิดจอง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus กับ “Dtac” (ดีแทค) เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าจองครบตามจำนวนที่กำหนดภายในเวลาเพียง 36 นาทีเท่านั้น และสี Rose Gold สุดฮิต ได้รับการจองหมดภายในเวลาเพียง 6 นาทีแรก และลูกค้าจองซื้อครบจำนวนทั้งหมดที่กำหนด เพื่อมารับภายในงานเปิดตัววันที่ 30 – 31 .. คิดเป็นสัดส่วนระหว่าง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ 60:40 โดยรุ่นฮอตที่ได้รับการจองมากที่สุดคือ รุ่น 64GB

zmXd7

71dKA

ทั้งนี้ Dtac” (ดีแทค) ได้จัดงานรับเครื่องให้แก่ลูกค้าที่ศูนย์บริการดีแทคทั้ง 5 แห่งพร้อมกันทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นที่จามจุรีสแควร์ ภายใต้ธีม “You Are dtac Superstar สำหรับดีแทค ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด” เน้นความจริงใจในการให้บริการและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าอย่างซุปเปอร์สตาร์ โดยลูกค้าที่มารับเครื่องภายในงานจะได้รับ

  • โปรโมชั่นพิเศษด้วยการเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 18%
  • ส่วนลดค่าเครื่อง 950-1,200 บาท สำหรับลูกค้าปัจจุบัน หรือเมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจรายเดือน
  • ฃรับเน็ต dtac 4G/3G เพิ่มอีก 10GB นาน 7 วัน
  • ตั๋วภาพยนตร์ First Class จำนวน 2 ที่นั่งที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema (ตั๋วภาพยนตร์ First Class เฉพาะลูกค้าที่รับเครื่องที่ดีแทค เฮาส์ จามจุรีสแควร์ เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่รับเครื่องที่เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี และหาดใหญ่จะได้รับตั๋วภาพยนตร์SF Cinemaจำนวน 8 ที่นั่ง)
  • สะดวกสบายด้วยบริการลีมูซีนส่งถึงบ้านฟรี (สำหรับลูกค้าที่รับเครื่องที่ ดีแทคเฮ้าส์ จามจุรีสแควร์ ระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคม เท่านั้น)

พิเศษยิ่งกว่า สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้

  • รับฟรี Device Insurance (ประกันมือถือ) คุ้มครองโทรศัพท์มือถือ 12 เดือน ในกรณีเกิดอุบัติเหตุหรือเครื่องสูญหายตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก เมื่อซื้อ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ศูนย์บริการดีแทค ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม นี้
  • สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER ที่เข้ามารับเครื่อง iPhone 6 s และ iPhone 6 s Plus ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน นี้ ที่ ดีแทคเฮ้าส์ จามจุรีสแควร์ จะได้รับของกำนัลพิเศษสุดมากมาย และสะดวกสบายด้วยบริการลีมูซีน ส่งถึงบ้าน ฟรี

นอกจากนี้ ลูกค้าที่มารับเครื่องที่จามจุรีสแควร์ ยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดชิคที่ดีแทคเตรียมไว้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช้อปเก๋ๆ กับเทคนิคการถ่ายภาพสไตล์ฮิปสเตอร์ โดยผ้าป่าน สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ โชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก Apple Girls Band เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักวงแรกของไทยที่ใช้แก็ดเจ็ตจากตระกูล Apple เล่นดนตรี และร่วมแชร์แอพพลิเคชั่นคู่ใจที่ต้องมีใน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จากอลิซาเบธ แซ็ดเลอร์ ลีนานุไชย

สำหรับแพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ลูกค้าจะได้รับข้อเสนอและประสบการณ์ความเร็วแรงในการใช้งาน iPhone ที่ดีที่สุดบนเครือข่ายที่ดีที่สุด และเข้าถึงลูกค้าอย่างเข้าใจ ด้วยแพ็กเกจ iPhone S, M , L, XL และ XXL ให้ลูกค้าได้เลือกสรรเพื่อการใช้งานที่คุ้มที่สุด โดยเริ่มต้นที่ 499 บาทต่อเดือน โทรทุกเครือข่าย เล่นเน็ต 4G/3G ต่อเนื่อง ฟรีค่าบริการรายเดือน 6 รอบบิล หรือจะเลือกแพ็คเกจ Love & Roll Non-Stop Special โทรทุกเครือข่าย เล่นเน็ต 4G/3G สูงสุด 30GB ต่อเดือน เน็ตต่อเนื่อง ใช้ไม่หมดทบไปเดือนหน้าได้ พร้อม Capture App รับพื้นที่ฟรี 100GB และพิเศษ รับสิทธ์เป็น dtac BLUE MEMBER เมื่อสมัครแพ็ค 1299, 1499, และ 1999 บาท

CkGUe

iPhone 6 s และ iPhone 6 s Plus ที่ “Dtac”

เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษผ่อน 0% นาน 24 เดือน และเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และยังมีแพ็คเกจใหม่สุดคุ้มอีกหลากหลายตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งานของลูกค้า สอบถามรายละเอียดข้อมูลราคาและแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th นะจ๊ะ

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า สำหรับ “Dtac” (ดีแทค) ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุดและเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการและการเอาใจใส่ลูกค้าอย่างจริงใจ ในงานเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ครั้งนี้จึงมาด้วยธีม “You Are dtac Superstar” เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าดั่งซูเปอร์สตาร์

ทางด้าน นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “กระแสการเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ในช่วงนี้จะส่งผลให้ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยกลับมาคึกคักยิ่งขึ้น และยังกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันที่มีสีสันในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 นี้ เราเชื่อมั่นว่า ผู้ใช้งานมือถือในไทยยังคงมองหาสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความต้องการในการใช้งาน ราคาโดนใจ พร้อมแพ็กเกจและการบริการที่ดีที่สุด ดีแทคจึงมุ่งเน้นความคุ้มค่าในการใช้งานทั้งปริมาณการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ผ่านเครือข่ายดีแทค 4G/3G เร็วทุกที่ที่ลูกค้าต้องการใช้ เพื่อเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้แก่ดีแทคตลอดมา”

aV7p4

XyNuP

PV8DB

SAj3Q