เริ่มเปิดจำหน่ายแล้วกับ ZenFone Go (รหัส ZC500TG) หนึ่งในสมาร์ทโฟนตระกูล ZenFone ขนาด 5 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Lollipop 5.1 ล่าสุด รวมถึงอินเตอร์เฟสการใช้งานที่ใช้ง่ายและเป็นเอกลักษณ์ของ ZenFone อย่าง Zen UI

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ เอซุสได้เริ่มจำหน่าย ZenFone Go เป็นครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว โดยความพิเศษของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คือความคุ้มค่าในการใช้งาน รวมถึงดีไซน์ที่มีความบางเป็นพิเศษ เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนขนาด 5 นิ้วทั่วไป ในราคาน่าเป็นเจ้าของ” มร. เจฟฟ์ โล กล่าวต่อว่า “ ขณะนี้ทางเอซุสก็มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เมื่อซื้อ ZenFone Go วันนี้ จะได้รับซิมเติมเงิน Happy ฟรี พร้อมมูลค่ารวมกว่า 4,800 บาท เมื่อเติมเงินเดือนละ 150 บาท”

ZenfoneGo2

ZenFone Go มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Quad-Core processor ทำให้การประมวลผลรวดเร็วแม้เมื่อเปิดหลายแอพพลิเคชันพร้อมกัน รวมถึงให้คุณรู้สึกสนุกไปกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มีความละเอียดของหน้าจอแบบ HD (1280×720) IPS มีความหนาแน่นของพิกเซล 294 ppi เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการมองเห็นที่ชัดเจนขึ้น สว่างขึ้น และสีสดขึ้น

ฟังก์ชันกล้องถ่ายรูป กล้องหลังมีความละเอียด 8MP ให้ภาพถ่ายออกมาดูดีและมีคุณภาพ ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ทุกเวลาที่ต้องการ ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 2 MP

ZenFone Go รองรับซิมการ์ดได้พร้อมกัน 2 ซิมในเครื่องเดียว ให้คุณสามารถแยกเรื่องการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้ สายอากาศได้รับการออกแบบให้รับสัญญาณได้เต็มประสิทธิภาพ แม้ว่าจะอยู่ในบริเวณที่มีสัญญาณน้อย ทำให้คุณวางใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกการติดต่อ แม้ว่าจะอยู่ในรถไฟฟ้าก็ตาม นอกจากนี้ ยังได้รับการพัฒนามาให้มีการใช้พลังงานที่ต่ำ ทำให้คุณสามารถใช้งานและเปิดสแตนด์บาย ZenFone Go ได้อย่างยาวนาน

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าไปกับเอซุส ZenUI ซึ่งมอบอิสระในการใช้งาน ให้กับทุกท่านอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นในด้านความสวยงาม ฟีเจอร์ที่ครบครัน เช่น ZenMotion, แอพพลิเคชัน Dr. Safety จาก TrendMicro™ รวมถึงการอัพเดตฟีเจอร์ที่ทันที 24 ชั่วโมง 7 วันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณสนุกกับการใช้งาน ZenFone Go ได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ZenFone Go ของคุณ ยังสามารถใช้งานได้กับ View Flip Case เคสที่ช่วยทั้งปกป้องหน้าจอจากการกระแทก รอยขีดข่วน ทั้งยังสามารถแสดงข้อมูลที่จำเป็นบนหน้าจอของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายเรียกเข้า, ข้อความเข้า รวมถึงยังสามารถแสดงเวลาได้โดยไม่ต้องเปิดฝา View Flip Case ขึ้นมา ช่วยให้คุณทราบทุกข้อมูลสำคัญได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

ZenFone Go พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว ราคา 4,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สเปก Zenfone Go(ZC500TG)

Processor Quad-core  MediaTek MT6580 1.3 GHz
GPU ARM Mali-400 MP2 500 MHz
OS Android 5.1 (Lollipop) with Brand-new ASUS ZenUI
Display 5-inches, 1280×720 HD

IPS Display

Anti-fingerprints coating

Memory 2 GB LPDDR3 RAM
Storage 16 GB ROM

5 GB free lifetime ASUS WebStorage

100 GB Google Drive free space (2 years)

Memory Slot MicroSD card (up to 64 GB)
PixelMaster

Camera

Front 2 Megapixels Wide-Angle lens, PixelMaster

Rear 8 Megapixels, f/2.0 aperture

Connectivity

Technology

WLAN 802.11 b/g/n
Micro USB
Bluetooth V4.0 with A2DP
Dual Micro SIM card Dual Stand By
SIM1 Support 2G/3G
SIM2 Support 2G/3G
Network Standard 3G :
WCDMA : 850MHz/900MHz/1900MHz/2100MHz
Battery 2070 mAh Li-Polymer removable battery
Audio Dual Microphone with Noise Cancellation

FM Radio Receiver

Audio Slot 3.5mm audio jack
Sensor Accelerator/E-Compass/Proximity/Ambient Light Sensor
Navigation GPS, A-GPS
Weight 135g (with battery)
Dimensions 144.5 x 71 x 9.98 mm (WxDxH)
Color Pure black, Ceramic white, Glamour red