หลังจากที่เดือนที่แล้วที่ Apple ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ iPhone SE ที่มีราคาเปิดตัวที่ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของการเปิดตัว iPhone ที่มีมา ทาง Apple ได้มีการเปิดเผยรายชื่อประเทศที่จะวางขายใน Tier 1 และตามมาด้วย Tier 2 ซึ่งประเทศไทยของเราก็หลุดโผจาก 2 ครั้งที่ประกาศมา แต่ก็มีประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆเราได้วางขายแล้วอย่าง สิงคโปร์ แม้แต่ประเทศจีนและญี่ปุ่นก็มีวางขายแล้วเช่นกัน

ais_iphone_se_banner_th_close

ล่าสุดทาง AIS ได้เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถลงทะเบียนความสนใจใน iPhone SE ซึ่งนั้นอาจจะเป็นสัญญาณว่าอีกไม่นาน iPhone SE ก็จะวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย AIS จะเปิดให้ลงทะเบียนความสนใจในวันที่ 4-12 เมษายน โดยในการลงทะเบียนในครั้งนี้ จะเป็นการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการจองเครื่อง iPhone SE แต่เพียงเท่านั้น ยังไม่ใช่การจองเครื่องแต่อย่างใด

iphonese-gallery1-2016

ในการเปิดรับลงทะเบียนในครั้งนี้จะให้สิทธิ์เฉพาะผู้ที่ใช้งานเครือข่าย AIS แบบรายเดือน ที่เป็นประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น โดยแต่ละคนนั้นมีสิทธิ์ที่จะลงทะเบียนเพียง 1 ครั้ง เพราะมีการจำกัดให้ 1 บัตรประชาชน / 1 หมายเลขโทรศัพท์ / 1 เครื่อง เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถไปลงทะเบียนได้แล้ววันนี้เพื่อรับสิทธิ์ในการจองเครื่องได้ที่ https://prebooking.ais.co.th/iphone-se/register/Register

ที่มา: AIS