เตรียมพบกับงานสัมมนา Content Creator ครั้งใหญ่ที่สุดในไทย ใน iCreator Conference 2020 ซึ่งจัดขึ้นในธีม “Next Gen and The Legends” พบกับครีเอเตอร์หน้าใหม่ไฟแรงที่จะช่วยบอกเคล็ดลับในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ และครีเอเตอร์ระดับตำนาน ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน พวกเขาก็พร้อมจะปรับตัว และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจำนวนมาก

Speaker ที่น่าสนใจ

  • Khajoshi – ขจร เจียรนัยพานิชย์ (เอ็ม) บล็อกเกอร์สายไอที ที่ผันตัวมาเปิดบริษัทสื่อในนาม The Zero Publishing เจ้าของเว็บอย่าง Mango Zero, RAiNMaker, Parents One, Thumbsup และ MacThai
  • สุทธิชัย หยุ่น – บุคคลในตำนานของวงการสื่อไทยที่แท้จริง แม้ในภาวะที่สื่อดั้งเดิมเริ่มเสื่อมถอย คนทำสื่อหลายรายปรับตัวเข้ากับโลกออนไลน์ไม่ได้ แต่คุณสุทธิชัย หยุ่นยังคงทำเนื้อหาสู่โลกออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ และมีการ Live ทางเพจแทบทุกวัน รวมถึงจัดรายการ Podcast ที่มีเนื้อหาน่าสนใจอีกด้วย ถ้าหากคนสื่อที่คิดว่าปรับตัวตามโลกออนไลน์ไม่ทัน ควรจะดูตัวอย่างจากคุณสุทธิชัย หยุ่นในวัย 73 ปี ยังคงทำ Live บน Facebook Page อยู่ตลอดแทบทุกวัน
  • หนุ่ย พงศ์สุข – ผู้สร้างสรรค์สื่อแบไต๋ พิธีกรสายไอทีชื่อดังในตำนานแห่งวงการทีวีไทย ผู้ฝากผลงานเกี่ยวกับรายการด้านไอทีไว้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นลีลาการดำเนินรายการอันเป็นเอกลักษณ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท SHOW NO LIMIT รวมถึงเป็นผู้อำนวยการจัดงาน Thailand Game Show มหกรรมเด็กเล่นเกม
  • ยุทธนา บุญอ้อม (ป๋าเต็ด) อดีตผู้ก่อตั้ง Fat Radio 104.5 และในตอนนี้ทุกคนรู้จักกันในฐานะผู้คร่ำหวอดในวงการวิทยุและเพลงไทย รวมถึงเจ้าพ่อ Music Festival อย่าง “มัน ใหญ่ มาก” ซึ่งกว่าจะมีทุกอย่างเหมือนทุกวันนี้ไม่ง่ายเลย จากอดีตที่ต้องทำทุกอย่างในแกรมมี่ แต่ในวันนี้กลับกลายเป็นบุคคลสำคัญของแกรมมี่ไปเเล้ว ใครถามหาประสบการณ์ทำงานจริง ต้องยกให้ป๋าเต็ดแน่นอน
  • อคิร วงษ์เซ็ง (ว่านไฉ) ครีเอเตอร์หนุ่มสายเที่ยว เจ้าของเพจอาสาพาไปหลง แต่ดึงความสามารถด้านการแต่งเพลงและร้องเพลง มาต่อยอดเป็นคลิปเล่าเรื่องเที่ยวผ่านเสียงเพลง พร้อมการพากย์เสียง ที่ใครได้ดูเป็นต้องอมยิ้ม จนเกิดกระแสคนอยากเที่ยวตามรอยในหลายๆ คลิปที่สร้างสรรค์ออกมา
  • สรานี สงวนเรือง (เฟื่องลดา) พูดถึงวงการไอทีคงไม่มีใครไม่รู้จักสาวสวยคนนี้ จุดเด่นของเธอคือการอธิบายเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์ให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงเเละเข้าใจได้ง่าย เปลี่ยนความคิดที่ว่าไอทีนั้นเข้าถึงยากไปอย่างสิ้นเชิง สมกับคำที่เธอใช้อธิบายว่า LDA: Ladies of Digital Age กลุ่มสาวสวยที่นำเสนอคอนเทนต์ด้านเทคโนโลยี เพื่อส่งต่อความรู้และแรงบันดาลใจ
  • พิม ขจรเวคิน (พิม Sweat16) ไอดอลสาวสวยแห่งวง Sweat16 ที่นอกจากจะอยู่ในวงการของไอดอล เธอคนนี้ยังถือว่าอยู่ในวงการของครีเอเตอร์อีกด้วย เพราะเธอยังมีความสามารถในเรื่องของการผลิตคอนเทนต์ที่มากกว่าการโพสต์รูป อาจเป็นคลิปที่มีการแสดงเอง มีตัดต่อ ใส่เอฟเฟค หรือที่แฟนๆ รู้จักกันดีในชื่อ “ขจรโปรดักชั่น”
  • ชญาน์ทัต วงศ์มณี (ท้อฟฟี่) หรือ “ท้อฟฟี่ แบรดชอว์” นักเขียนฝีมือสุดเจ๋ง ซึ่งหลายคนอาจรู้จักจากผลงานด้านการเขียนหนังสือประเภทพ็อกเก็ตบุ๊ค นอกจากจะมีความโดดเด่นในเรื่องการเขียนเเล้ว เขายังได้ขนานนามว่าเป็น “นักสัมภาษณ์ระดับพระกาฬ” เพราะว่าคุณท้อฟฟี่นั้นได้มีโอกาสสัมภาษณ์บุคคลดังๆ มากมาย จนได้รับการชมว่า เป็นนักสัมภาษณ์ที่รู้จักตั้งคำถาม สามารถสะท้อนตัวตนของผู้ถูกสัมภาษณ์ได้ในมุมที่หลากหลาย

นอกจากนี้ยังมี แพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Facebook Line และ Tiktok ที่จะมาให้ข้อมูลในการสร้างคอนเทนต์ ต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์กับธุรกิจ ซึ่งดูรายละเอียดผู้พูดทั้งหมดที่นี่

งาน iCreator Conference ในปี 2020 จัดขึ้น 2 รูปแบบมีทั้งแบบออนไลน์ที่ดูผ่าน Web Browser จากที่ไหนก็ได้และเข้าชมภายในงานอีเวนต์จริงที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 1 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยมีราคาบัตรดังนี้

  • เข้าชมแบบออนไลน์ 1 วัน ราคาอยู่ที่ 1,200 บาท สามารถเลือกวันเข้าชมได้
  • เข้าชมแบบออนไลน์ 3 วัน ราคาอยู่ที่ 2,500 บาท
  • เข้าชมงานอีเวนต์จริงที่ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 1 รับของที่ระลึกในงาน ลุ้นสิทธิ์ร่วมพูดคุยกับ Speaker 1-1 ราคา 3,500 บาท (ตอนนี้หมดไปแล้ว)

ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.iCreatorConference.com โดยงาน iCreator Conference 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 1 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์