True Online เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด Prepay True Wireless Hi-Speed เน็ตไร้สาย แบบเติมเงิน เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการติดตั้งเดินสาย ผู้ที่ไม่อยากมีสัญญาผูกมัด เช่นผู้ที่พักอาศัย หอพัก อพาร์ตเมนต์ และคอนโด ให้เข้าถึงเน็ตความเร็วสูงแบบไร้สาย ด้วยความเร็วสูงสุด 200 Mbps โดยเพิ่มช่องสัญญาณปล่อยแบนด์วิดต์เพิ่มขึ้นอีก 1 ท่อ สำหรับการให้บริการเน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายรูปแบบใหม่ ครอบคลุมบริเวณคอมมูนิตี้ ห้าง และทุกพื้นที่ที่มีสัญญาณ @TrueHiSpeed กว่า 100,000 จุด โดยมีแพ็กเกจให้เลือกทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ เริ่มต้นเพียง 29 บาทต่อชั่วโมง ใช้ง่ายเพียงเชื่อมต่อ WiFi กับชื่อ @TrueHiSpeed ก็สามารถเลือกซื้อผ่านออนไลน์และใช้งานได้เลย

วิธีการซื้อแพ็กเกจ Prepay True Wireless Hi-Speed

  1. เลือก WiFi ชื่อ @TrueHiSpeed
  2. ซื้อแพ็กเกจ โดยมีให้เลือกตั้งแต่
    1. 29 บาท ใช้เน็ตได้ 1 ชั่วโมง
    2. 49 บาท ใช้เน็ตได้ 1 วัน
    3. 169 บาท ใช้เน็ตได้ 7 วัน
    4. สำหรับลูกค้า Truemove-H รับระยะเวลาใช้งานเพิ่มอีกเท่าตัว
  3. กรอกหมายเลขโทรศัพท์ ถ้าเป็นเบอร์ทรูจะสามารถหักจากเงินของ Prepay หรือรวมในบิล Postpay ได้
    1. ถ้าไม่ใช่ลูกค้าทรู จะสามารถจ่ายค่าบริการผ่านบัตรเครดิตหรือ True Money ได้ในเดือนมีนาคมนี้
  4. รับรหัส OTP เพื่อยืนยันตัว
  5. รับ Username และ Password สำหรับใช้บริการ ซึ่งสามารถใช้งานได้พร้อมกันสูงสุด 3 เครื่อง

ธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า “ทรูออนไลน์ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยทุกกลุ่มมาโดยตลอด  ล่าสุด พร้อมนำเสนอบริการใหม่ Prepay True Wireless Hi-Speed เน็ตไร้สาย แบบเติมเงิน ซึ่งเป็นอีกขั้นของการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องจากทรูออนไลน์  โดยเฉพาะเรื่องของการเพิ่มช่องสัญญาณ ที่ก่อนหน้านี้ได้ให้บริการ True Inno Hybrid Box ที่สามารถเพิ่มช่องสัญญาณ แยกท่อเคเบิลทีวีและอินเทอร์เน็ตทีวีไว้ในกล่องเดียว รวมถึง Gamer Pro Pack จากทรูออนไลน์ ที่มีการเพิ่มช่องสัญญาณ แยก 3 ท่อตรง ท่อเล่นเกม ท่อสตรีม/ดูสตรีม และท่อเล่นเน็ตทั่วไป  เพื่อไม่ให้แย่งเน็ตกัน ถูกใจเกมเมอร์เป็นอย่างมาก 

และครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของทรูออนไลน์ ที่จะเพิ่มศักยภาพการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับชาวไทย มีการเพิ่มช่องสัญญาณปล่อยแบนด์วิดต์เพิ่มขึ้นอีก 1 ท่อ สำหรับการให้บริการเน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายรูปแบบใหม่  ซึ่งทีมงานได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยพัฒนาเครือข่ายแบบ Fixed Wireless network กับ Fixed Broadband  ที่อยู่บนเน็ตเวิร์กหลัก(Core Network) เดียวกัน ให้ผสมผสานร่วมกับโครงข่ายรองที่เข้าถึงพื้นที่ใช้งาน (Last Mile Network ) และอุปกรณ์โมเด็ม/เร้าเตอร์   

ซึ่งได้มีการทดลองทดสอบบริการนี้มาตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4 ที่ผ่านมา จนมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพและเสถียรที่สุด จึงพร้อมนำมาเปิดให้บริการ Prepay True Wireless Hi-Speed เน็ตเร็วสูงไร้สายในรูปแบบเติมเงินใหม่นี้ ซึ่งลักษณะการให้บริการจะคล้ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินซึ่งชาวไทยคุ้นเคยและเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่มีข้อแตกต่างที่ดีกว่าคือ เติมเงินซื้อแพ็กเกจเท่าที่ต้องการจะใช้งานขณะนั้นเท่านั้น ก็สามารถเข้าใช้บริการเน็ตความเร็วสูงได้ทันที”

ธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น
ธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น

ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูออนไลน์ในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดแก่คนไทย ด้วยการสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอินเทอร์เน็ตบ้านของไทยเทียบเท่ามาตรฐานโลกมาตลอด16 ปี การันตีโดย 2 รางวัลจากสถาบันทดสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลก nPerf “รางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในไทยประจำปี 2563” และ “รางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดประจำปี 2563””

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://trueonline.truecorp.co.th /PrePayTrueWirelessHiSpeed

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส