ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt เพื่อให้กาแลคซี่แฟนได้ร่วมสนุกและเปิดประสบการณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครผ่านแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส ตอบรับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดอย่าง Galaxy S22 Series

แคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 24 เมษายน 2565 เพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมได้ตามล่าหาสมบัติ พร้อมกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้ผู้เล่นโชว์ไอเดียสุดเจ๋ง และพิเศษสุดสำหรับแฟน ๆ ประเทศไทย มีสิทธิ์รับ Galaxy S22 นอกจากนี้ยังมีไอเท็มพิเศษกับคอลเลคชัน S22 สำหรับตกแต่งตัวละครและ ZEPETO coins สำหรับช็อปปิงในเกมอีกด้วย โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นบน[1]แพลตฟอร์ม My House ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างซัมซุงและ ZEPETO จาก Naver Z แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และมีผู้ใช้มากกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก

นายโอลิวิเยร์ บ็อคเคนไมเยอร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับรสนิยมที่หลากหลายของผู้ใช้ โดยแคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt มาจากการที่ซัมซุงต้องการที่จะเข้าถึงและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่นและมิลเลนเนียลในภูมิภาคเอเชียที่กำลังสร้างสรรค์โลกส่วนตัวของตัวเองผ่านแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส ซึ่งแพลตฟอร์ม My House ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 4 ล้านคนในเดือนแรก ได้เปิดพื้นที่ให้พวกเขาได้แสดงตัวตนผ่านการตกแต่งบ้านในฝันได้อย่างอิสระ พร้อมทั้งสัมผัส Galaxy S22 Series และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของซัมซุงผ่านสภาพแวดล้อมเสมือนจริง”

จากการเปิดตัวในงาน CES 2022 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผู้เล่นสามารถตกแต่งบ้านของตนเองในเมตาเวิร์สได้ด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซัมซุงผ่าน My House world map ไม่ว่าจะเป็น เลือก ปรับแต่ง และทดลองผลิตภัณฑ์ซัมซุงได้มากกว่า 18 รายการในโลกเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็น The Freestyle, Neo QLED และไลฟ์สไตล์ทีวีอย่าง The Frame ไปจนถึงตู้เย็น Bespoke, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Bespoke Jet, Air Dresser และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน SmartThings ผ่าน Galaxy Z Flip ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดปาร์ตี้ในบ้าน หรือเล่นเกมในห้องนั่งเล่นบน My House ที่มอบพื้นที่อิสระให้แก่วัยรุ่น Gen Z และมิลเลนเนียลไฟแรงได้ปลดปล่อยและแสดงความเป็นตัวเองผ่านแพลตฟอร์มที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจ

“ซัมซุงต้องการที่จะเชิญชวนผู้เล่นกลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียลมาจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และปลดปล่อยจินตนาการผ่านแคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt และกิจกรรมการประกวดตกแต่งบ้านในฝัน โดยหวังว่าซัมซุงจะเป็นส่วนสำคัญในการร่วมเดินทางการตามหาตัวตนและการค้นหาไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับพวกเขา” นายโอลิวิเยร์ บ็อคเคนไมเยอร์ กล่าวเสริม

กิจกรรมตามล่าหาสมบัติ

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามล่าหาสมบัติได้ที่ Jeromy’s House บนแผนที่ My House ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน เป็นต้นไป โดยกล่องของขวัญ Galaxy S22 จะปรากฏขึ้นทุก ๆ 15 นาทีในช่วงเวลาที่จำกัด ซึ่งภายในกล่องของขวัญแต่ละกล่องผู้เล่นสามารถมีสิทธิ์รับไอเท็มเอฟเฟกต์ S22 สุดพิเศษ และไอเท็มแฟชั่นเสมือนจริงที่ไม่เหมือนใครอย่าง จั๊มสูท Galaxy S22 เมื่อรวบรวมกล่องของขวัญได้ทั้งหมดแปดกล่อง

ชิงรางวัลจากการประกวดตกแต่งบ้านในฝัน เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้เล่นภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถสร้าง My House ที่ไม่ซ้ำใครได้ด้วยธีม Galaxy S22 Treasure Hunt และจะต้องโพสต์วิดีโออวาตาร์ของตัวเองในชุด Galaxy S22 Jumpsuit ภายใน Jeromy’s My House โดยในวิดีโอต้องมีผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ได้ของซัมซุง แล้วโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเองพร้อมใส่แฮ็ชแท็ก #Samsung #GalaxyS22 #Treasurehunt ให้ครบทั้ง 3 แฮ็ชแท็ก และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ โดยวิดีโอของผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับการกดไลก์มากที่สุดจำนวน 1 ท่าน จะได้รับรางวัลเป็น Samsung Galaxy S22 5G สีเขียว มูลค่า 29,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

สัมผัสกับประสบการณ์ My House และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt ได้ที่https://www.samsung.com/th/offer/zepeto-galaxy-s22-treasure-hunt/