เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 กิจกรรมหลักของงาน “Beartai Bestbuy” เลยก็ว่าได้กับกิจกรรมรับสมัครเหล่านักรีวิวหน้าใหม่จากทางบ้านมาร่วมสนุก พร้อมให้คุณได้ทำการรีวิวสิ่งที่คุณชอบโดยการวาดลวดลายฝีมือของคุณได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นแบบตลกเฮฮา แบบจริงจังเจาะลึก โดยไม่จำกัดอายุ เพศ การศึกษา หรือแม้แต่เชื้อชาติ (แต่ขอให้สามารถพูดไทยได้) ขอแค่คุณรีวิวแล้วทำให้สินค้าตัวนั้น “น่าซื้อ” ก็รับของรางวัลไปเลย !!

Play video

รายละเอียดกิจกรรม

โดยกิจกรรม The New RevieWER Audition นี้จะมีขึ้นทุกวันในเวลา 6 โมงเย็น ซึ่งคุณสามารถสมัครได้ที่นี่ โดยจะสามารถเลือกสินค้าที่คุณต้องการรีวิวได้ รวมไปถึงวันที่สะดวกอีกด้วย โดยส่งใบสมัครก่อนวันที่ 20 มิถุนายนนี้ รับจำกัดเพียง 24 ท่านเท่านั้น !!

สมัครได้ที่นี่ bit.ly/THE_NEW_RevieWER

สิ่งที่ต้องเตรียม

คุณจะต้องส่งคลิปตัวอย่างของคุณที่เคยทำการรีวิวอะไรก็ได้ลงบน YouTube มาให้ทางเราพิจารณาก่อน จากนั้นทางเราจะทำการติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันอีกครั้งหนึ่งผ่านทางโทรศัพท์หรือ E-mail ที่กรอกไว้ในแบบฟอร์ม ทั้งสินค้าที่อยากนำมารีวิวด้วยตัวเองหรือสินค้าที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้ก็สามารถเลือกได้เช่นกัน

ข้อห้าม

  • ห้ามรีวิวสิ่งมีชีวิต
  • ห้ามรีวิวสินค้าผิดกฎหมาย
  • ห้ามรีวิวสินค้าที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้คนภายในห้างเช่นอาวุธ ของมีคม และวัตถุไวไฟ
  • กรุณาอย่าใช้คำหยาบคายหรือคำสบถ ในระหว่างการรีวิว

วิธีการตัดสิน

ทางเราจะมีคณะกรรมการ มาตัดสินคุณว่า “น่าซื้อ” หรือ “น่าเมิน” ถ้าคุณได้รับคำว่า “น่าซื้อ” ครบทั้ง 3 คน จะได้รับของรางวัลพิเศษจากทางเราและมีสิทธิ์ในการเข้ามาร่วมงานกับบริษัทโชว์ไร้ขีด จำกัด ต่อไปในอนาคต

เวลาและสถานที่

วันสมัคร: ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 20 มิถุนายนนี้

วันจริง: วันที่ 23 – 26 มิถุนายน เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป (กรุณามาก่อนเวลาประมาณ 15 – 30 นาทีเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม หากมาช้าเกินกำหนด ทางเราจะตัดสิทธิ์ของคุณทันที)

ของรางวัล

สำหรับผู้ที่สมัครเข้ามาในกิจกรรม The New RevieWER Audition ในครั้งนี้

รับเสื้อ “เดอะรีวิวเวอร์” ไปใส่ขึ้นรีวิวกันในงานแล้วเอากลับบ้านไปได้เลยฟรี ๆ !!

และผู้ที่ได้รับการโหวตว่า “น่าซื้อ” ก็จะได้รับของรางวัลจากทาง Beartai Best Buy กลับบ้านไปเพิ่มเติมพร้อมมีสิทธิ์ในการเข้ามาร่วมงานกับบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ต่อไปในอนาคตอีกด้วย

งานนี้ใครที่ชอบรีวิวแล้วอยากเปิดตัวให้คนรู้จักคุณมากขึ้นกว่าเดิม อย่าพลาดกิจกรรม The New RevieWER Audition นี้นะครับ