เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi A1 สมาร์ตโฟนสุดคุ้มในราคาเพียง 2,999 บาท มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว กล้องคู่ 8MP และแบตเตอรี่ขนาดจุใจ 5,000mAh บนดีไซน์สวยงาม สามารถเป็นเจ้าของ Redmi A1 ได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Redmi A1 มีหน้าจอแสดงผลแบบ HD+ ขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ความละเอียด 1600×720 พิกเซล เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมวิดีโอหรือเล่นเกมอย่างจุใจ นอกจากนี้ Redmi A1 ยังมี Dark Mode และ Night Light Mode ซึ่งช่วยป้องกันอาการตาเมื่อยล้าอีกด้วย

Redmi A1 มีกล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่จับคู่กับเลนส์เสริม1 สำหรับการใช้งานการถ่ายภาพบุคคล พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้านั้นยังมีโหมดต่างๆ มากมายให้แก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ภาพบุคคล วิดีโอสั้น และไทม์แลปส์ Redmi A1 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และการชาร์จ 10W ที่ทำให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย

Redmi A1 ขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio A22 ที่ให้ประสิทธิภาพในการประมวลผลและใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ โดยรองรับการแสดงผลที่มีความละเอียดสูงและประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังรองรับพื้นที่จัดเก็บที่ขยายได้สูงสุดถึง 1TB ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างให้สมาร์ตโฟนของคุณในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นอีกด้วย2

Redmi A1 ยังมาพร้อมการออกแบบที่สวยงาม มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Black) สีเขียวอ่อน (Light Green) และสีฟ้าอ่อน (Light Blue) บนการออกแบบ flat-frame design เสริมด้วยด้านหลังที่โค้งมน และยังมาพร้อมพื้นผิวเสมือนหนัง (leather-like texture) ที่ทนทานต่อรอยนิ้วมือและรอยต่าง ๆ อีกด้วย

Redmi A1 สมาร์ตโฟนสุดคุ้ม รุ่นความจุ 2GB+32G พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเขียวอ่อน และสีฟ้าอ่อน ในราคาเพียง 2,999 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

หมายเหตุ

  • 1เลนส์เสริม หมายถึงเลนส์ QVGA ที่มีอาร์เรย์พิกเซลแอ็คทีฟ 248 x 328
  • 2การรองรับจริงและความเข้ากันได้ของการ์ดหน่วยความจำอาจแตกต่างกันไปในแต่ละผู้ผลิต