ช่วงนี้กระแสแบล็กพิงค์กำลังมาแรงในไทยล่าสุดเพิ่งจัดแสดงคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา และในคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ ทรูไอดีได้ปล่อยวีดีโอเปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงค์”เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากับภาพยนตร์โฆษณาชุด “TrueID ไอดีของทุกตัวตน” ที่เพิ่งพรีเมียร์พร้อมกันทั่วประเทศ

https://youtu.be/F-Q5qGPJZm4

ซึ่งภาพยนตร์โฆษณานี้ยังเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ และความน่ารักของลิซ่าในลุคที่คุณไม่เคยเห็น ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่มีเหล่า BLINKs ไทยเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาอีกด้วย โดยเนื้อหาของเรื่องยังเล่าถึงตัวตนที่หลากหลายของลิซ่า ซึ่งสะท้อนถึงคอนเท้นต์ที่หลากหลายบนทรูไอดี ที่คัดสรร เฟ้นหาสุดยอดความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาไว้ในอุปกรณ์และแอปฯ ของทรูไอดี เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลอย่างครบครัน

นอกจากนี้ คอนเทนต์และกิจกรรมต่าง ๆ จากทรูไอดี ได้พัฒนาไปมากมาย รวมทั้งมีฟังก์ชั่นและลูกเล่นใหม่ ๆ ทั้งบนแอปฯ และอุปกรณ์ดูทีวีของทรูไอดี ไม่ว่าจะเป็นการจับมือกับกูเกิล (Google) ให้คุณได้สั่งการบนรีโมตทีเป็นเป็นภาษาไทยได้เป็นเจ้าแรก Privilege สิทธิพิเศษ ดีลดีร้านดัง ดูคอนเทนต์ไปก็ยังสะสมทรูพอยต์เพิ่มได้ทุกวันในปัจจุบันทรูไอดีรองรับทุกแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์ทั้งสมาร์ตโฟน เว็ปไซด์ การดูทีวีที่บ้าน หรือในอุปกรณ์พกพาต่าง ๆ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของทรูไอดี ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกที่เหนือชั้นให้คนไทยได้อย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจ สามารถรับชมประสบการณ์สนุกสุดทุกอารมณ์ ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี สมัครเลย คลิก https://trueid.net