หลังจากที่ AIS สร้างกระแสในโลกโซเชียลในเดือนที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวบริการ UOB Best Buy เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงการใช้งานจากสมาร์ตโฟน 5G ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นเจ้าของ iPhone 14 ทุกรุ่น ผ่านโปรแกรมการผ่อนชำระแบบรายเดือน ที่สามารถเปลี่ยน iPhone ใหม่ทุก 24 เดือน

ครั้งนี้ยังคงทำงานร่วมกับสถานบันทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายรูปแบบและวิธีการให้ลูกค้ามีทางเลือกใหม่ ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น โดยล่าสุดได้ส่งแคมเปญ Ready Best Buy ให้ลูกค้าซื้อ iPhone 14 ทุกรุ่นที่ AIS ผ่านบัตร Citi Ready Credit กับข้อเสนอจ่ายเริ่มต้นเพียงเดือนละ 850 บาท และเมื่อชำระครบ 24 เดือน สามารถเลือกชำระต่อจนครบสัญญาหรือสามารถเปลี่ยนรุ่นใหม่ได้เลย

โดยลูกค้าที่มีบัตรเครดิต Citi Ready Credit เข้าร่วมโครงการ เพื่อเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน 5G ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ

โดยมีรายละเอียดและเงื่อนไขดังนี้

  1. สำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือนที่มีแพ็คเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไป เท่านั้น (หากไม่มีหมายเลขเอไอเอสรายเดือน สามารถเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่าย หรือ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้เพื่อรับสิทธิ์ได้)
  2. ลูกค้าต้องมีบัตร Citi Ready Credit เพื่อนำมาผ่อนชำระค่าสินค้าที่ช่องทางของ AIS
  3. ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ ด้วยการกด USSD *999*03*03# แล้วกดโทรออก
  4. บริการนี้เป็นบริการที่ไม่ติดสัญญาผูกพันกับเอไอเอส โดยลูกค้าผ่อนชำระค่าเครื่องจนครบในระยะเวลา 34 เดือนกับธนาคารโดยไม่เสียดอกเบี้ย พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ใช้เครือข่ายเอไอเอสระบบรายเดือนอย่างต่อเนื่องด้วยแพ็คเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไปเป็นระยะเวลา 24 เดือน ลูกค้าได้รับสิทธิ์ในการนำเครื่องที่ผ่อนในสภาพดีมาทำสัญญาเปลี่ยนเครื่องใหม่ และยุติสัญญาการผ่อนเครื่องเดิม
  5. หากลูกค้าไม่สามารถใช้สิทธิ์ หรือเลือกที่จะไม่ใช้สิทธิ์ในการเปลี่ยนเครื่องภายในระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้าจะต้องผ่อนชำระค่าใช้จ่ายไปจนครบสัญญาผ่อนชำระ 34 เดือน
  6. ในระหว่างสัญญาการผ่อนชำระ หากลูกค้าไม่ต้องการผ่อนชำระจนครบสัญญา สามารถติดต่อธนาคารเพื่อชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมด
  7. สามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : โครงการ Ready Best Buy: https://www.ais.th/iphone/citi-bestbuy/