หลังจากประกาศกิจกรรมปิดโรงดูหนังฟรีฉลองครบรอบ 900 วันของ Seven Knights ไปก่อนหน้านี้ คราวนี้ Netmarble มีเซอร์ไพรส์ก๊อกที่สอง เอาใจแฟนเกม Lineage2 Revolution ให้ได้มาระเบิดความมันส์กับกิจกรรมปิดโรงดูหนังฟอร์มยักษ์เช่นเดียวกัน

คราวนี้เป็นทีของผู้เล่น Lineage2 Revolution ที่จะได้มามันส์กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War  ที่ทุกคนต่างรอคอย พร้อมรับ 500 ไดอาแดง ฟรีกันไปอีกทุกที่นั่ง งานนี้เหล่าสาวก Lineage2 Revolution สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกันได้ง่ายๆ ที่ https://goo.gl/WsYQZE ตั้งแต่วันนี้ – 19 เม.ย. โดยทุกท่านจะได้มันส์อย่างพร้อมเพรียงกันที่ SF World Cinema ศูนย์การค้า Central World กรุงเทพฯ ชั้น 7 ค่ำวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. 2561 รอบฉาย 20.00 น. (เริ่มลงทะเบียนหน้างาน 18:00 น.)

นอกจากนี้ภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้สนุกกับกิจกรรมตอบคำถามและกิจกรรมมินิเกมที่ขนไอเทมเด็ดๆ มาแจกกันให้ตาวาว ทั้งผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ, สูตรอาวุธและเครื่องป้องกันที่ยังไม่ยืนยัน, ไอเทมเด็ดๆ อีกมากมาย รวมถึงของที่ระลึกจาก Netmarble  พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ในช่วง Lucky Draw หลังชมภาพยนตร์จบหเป็นหินข้ามขีดจำกัด ระดับ UR และ 3,000 ไดอาแดง อีก 3 รางวัล ได้ดูหนังฟรี แถมด้วยรางวัลจัดหนักแบบนี้ ต้องรีบไปร่วมกิจกรรมกันแล้ว

ส่วนใครที่อยากร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ แต่ยังไม่มี Lineage2 Revolution ในมือถือละก็ รีบดาวน์โหลดกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย
Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.revolutionthm&hl=th
App Store https://itunes.apple.com/th/app/lineage2revolution/id1200727466?mt=8
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/