ในโอกาสที่ปีนี้ Spotify ฉลองครบรอบ 1 ปีกับการให้บริการในประเทศไทย Spotify จึงภูมิใจนำเสนอคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ขอเชิญทุกคนไปรวมตัวกันในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ กรุงเทพฯ เตรียมพบกับศิลปินระดับโลกที่ทุกคนรอคอยอย่าง Alan Walker (อลัน วอล์กเกอร์) Anne-Marie (แอนน์-มารี) และนักร้อง K-Pop เสียงนุ่ม Eric Nam (เอริค นัม) พร้อมด้วยศิลปินชั้นนำของเมืองไทย Slot Machine (สล็อท แมชชีน) และ Wonderframe (วันเดอร์เฟรม)

ด้วยแรงบันดาลใจจากเพลย์ลิสต์ยอดฮิตใน Spotify อย่าง K-Pop Daebakเพลงไทยยอดนิยมร็อกฮิตเพลงฮิตประเทศไทย และ It’s a Hit!  และความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นของกลุ่มศิลปินเหล่านี้ Spotify จึงอยากมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่ผ่านคอนเสิร์ต Spotify On Stage ให้กับแฟนเพลงชาวไทยทุกคน

ปีนี้ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จของ Spotify ในประเทศไทยหลังจากเปิดตัวมาครบ 1 ปี พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้จัดคอนเสิร์ต Spotify On Stage ครั้งแรกให้กับแฟนๆ ของเราที่นี่ โดยคอนเสิร์ต Spotify On Stage ถือเป็นงานที่เฉลิมฉลองความสำเร็จของศิลปินและเรื่องราวต่างๆ เบื้องหลังเพลย์ลิสต์ที่ถูกสตรีมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเราในครั้งนี้ทำให้แนวคิดของ Spotify ที่ว่าเสียงเพลงนั้นไร้พรมแดน ชัดเจนและเป็นรูปเป็นร่างยิ่งขึ้น เพราะเราได้พาเหล่าแฟนๆ มาพบกับศิลปินที่ชื่นชอบ และได้ชมพวกเขาร้องแบบสดๆ บนเวทีMr. Gautam Talwar
กรรมการผู้จัดการ Spotify ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กำเงินให้มั่น แล้วพุ่งไปกดบัตร!

ตั้งแต่วันนี้ (วันจันทร์ที่ 17 กันยายน) เป็นต้นไป Spotify จะส่งอีเมลตรงถึงแฟนๆ ของศิลปินทุกคน เพื่อเชิญชวนให้มาลุ้นโอกาสในการได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ก่อนใคร ถือเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนศิลปินกลุ่มนี้เสมอมา

คอนเสิร์ตจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 19 กันยายนผ่านทางเว็บไซต์ Spotify On Stage บัตรราคา 300 บาท สำหรับสมาชิก Spotify Premium และราคา 500 บาท สำหรับผู้ใช้บริการฟรี

ติดตามรายละเอียด Spotify On Stage