“ช้อปปี้” เฉลิมฉลองเปิดตัว “Shopee For Men” สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการยกทัพสินค้าราคาพิเศษที่ลดสูงสุดถึง 90% ในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าแฟชั่น และสินค้าไลฟ์สไตล์ มาเอาใจคุณสุภาพบุรษแบบไม่ซ้ำธีมในทุกๆวัน ตั้งแต่วันที่ 18-23 กันยายนและเตรียมพบกับประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มค่า ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Super Men’s Day” ที่จะจัดขึ้นในทุกๆ วันที่ 23 ของเดือน ที่ช้อปปี้ได้รวบรวมดีลสุดพิเศษรวมไปถึงแฟรชเซลล์ไอเท็มที่หนุ่มๆ

“Shopee For Men” ศูนย์กลางการช้อปปิ้งแห่งใหม่ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ที่ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการของหนุ่มนักช้อปชาวไทย

  • จุดเด่นสำคัญดังต่อไปนี้:
    ● ช้อปง่าย…แค่ปลายนิ้ว หนุ่มๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งไอเท็มโปรด หลากหลายหมวดหมู่ผ่านไอคอน “Shopee For Men” ในหน้าโฮมเพจ
    ● คุ้มค่า…คุ้มราคา นอกจากคุณภาพของสินค้าแล้ว “Shopee For Men” ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งดีลแฟรชเซลล์ ที่ให้คุณหนุ่มๆ ได้ช้อป ไอเท็มที่ชื่นชอบ และยังสบายกระเป๋าอีกด้วย
    ● มีครบ…จบที่เดียว ช้อปปี้ได้ผนึกกำลังกับแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ ยูนิลีเวอร์ (Unilever) นีเวีย ฟอร์เมน (Nivea for Men) วอริกซ์ (Warrix) แกสบี้ (Gatsby) จีช็อค (G-Shock) อิเล็คทรอลักส์ (Electrolux) อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ (American Tourister) และ เอซุส (ASUS) ในการเปิดตัว “Shopee For Men” ในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ในการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มนักช้อปได้อย่างครอบคลุม

และนอกจากนี้ “ช้อปปี้” ยังขอเพิ่มสนุกในการช้อปปิ้งให้กับคุณหนุ่มๆ ให้สามารถจับจ่ายไอเท็มชิ้นโปรดได้ง่ายๆ ด้วยโปรแกรมการผ่อนชำระ 0% สำหรับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์กีฬา และสินค้าไลฟ์สไตล์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Shopee For Men” ได้ที่ https://shopee.co.th/shopee-for-men-sale