โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่ายเกม SEKIRO: SHADOWS DIE TWICE ผลงานการพัฒนาของ FromSoftware ค่ายเกมที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี (ผู้พัฒนาเกม Demon’s Souls™ และ Bloodborne™) ผ่านโครงการความร่วมมือกับ Activision Publishing, Inc., รองรับการเล่นบนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (PS4™) ในรูปแบบภาษาไทย, อังกฤษ, จีนดั้งเดิม, จีนแบบย่อ, ญี่ปุ่น และเกาหลี โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562

SEKIRO: SHADOWS DIE TWICE เป็นเกมแนวแอ็กชันผจญภัยที่มีส่วนผสมของ RPG ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนินจาผู้โดดเดี่ยวที่ต้องสู้รบในยุคเซนโกคุ หนึ่งในกลียุคแห่งการนองเลือดที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่น ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การสู้รบที่น่าตื่นเต้น และฉากแอ็กชันการต่อสู้ต่างๆจากนินจาผู้ใช้แขนกล โดยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา SEKIRO: SHADOWS DIE TWICE ได้รับรางวัล Best of Gamescom Award จาก Gamescom 2018 งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป และเป็นที่สนใจของผู้เล่นทั่วโลก

โบนัสสำหรับผู้ที่สั่งซื้อในรูปแบบแผ่นดิสก์ล็อตแรก (Standard Edition) และสั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด จะได้รับอาร์ตเวิร์ครูปแบบดิจิทัล ประกอบด้วยการออกแบบภาพศิลป์ต่างๆ ของเกม และเพลงประกอบเกม (Original Mini Soundtrack) โดยในรูปแบบแผ่นดิสก์จะมาพร้อมแพคเกจพิเศษอีกด้วย

ข้อมูลการจำหน่าย SEKIRO: SHADOWS DIE TWICE

ราคา

  • Blu-ray Disc version THB 1,790
  • Digital version THB 1,690

ของแถมสำหรับสินค้าล็อตแรกและผู้ Pre-order เวอร์ชั่นดิจิตอลดาวน์โหลด

  • Special Package
  • Digital Art Works
  • Original Mini Soundtrack

ผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2562 จะได้รับ PS4™ Original Theme เป็นโบนัสพิเศษ

ข้อมูลการจำหน่าย SEKIRO: SHADOWS DIE TWICE Collector’s Edition ราคา 3,790 บาท

ไอเท็มที่จะได้รับ

  1. แผ่นเกม
  2. ฟิกเกอร์ตัวละครสูง 18cm
  3. Collectible Artbook
  4. Map
  5. SteelBook®
  6. Replica Game Coins
  7. Digital Soundtrack

SEKIRO: SHADOWS DIE TWICE Collector’s Edition ที่จะวางจำหน่ายในวันเดียวกัน ประกอบไปด้วย ฟิกเกอร์ตัวละครความสูงขนาด 18 เซนติเมตร, Art Book, กล่องเหล็กสะสม, เหรียญเงินจำลอง และดิจิทัลซาวด์แทร็ค